Pháp luật

Hai cha con bất ngờ bị đạn bắn trúng ngay trước sân nhà

Thấy con trai trúng đạn, bị thương, ông Bình chạy lại băng bó thì bị đạn bắn trúng vào tay phải, ngay sau đó, 2 cha con ông Bình được người thân đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Lâm Đồng trong tình trạng mất máu nhiều.

Cha con ông Bình đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 4/4, Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP Đà Lạt phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ một vụ nổ súng khiến 2 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 4/4, khi anh Trương Văn An (19 tuổi, ngụ số B14 đường Hàn Thuyên, phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đang đưa xe máy từ trong nhà ra sân để chuẩn bị đi làm thì bất ngờ bị đạn bắn trúng tay trái.

Thấy tay con trai chảy máu nhiều, ông Trương Công Bình (bố anh An) ra sân băng bó cho con và cũng bị đạn bắn trúng vào tay phải. Sau đó, cả hai cha con ông Bình được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Lâm Đồng.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo lời ông Bình, gia đình ông mới mua căn nhà B14 Hàn Thuyên và chuyển về ở được khoảng 10 ngày. Trước đây, gia đình ông không hề có xích mích, thù hằn với ai.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện xe ô tô BKS 29C-753.26 đậu trước nhà B13 và B14 (Hàn Thuyên) có 6 vết lõm do đạn bắn trúng. Bước đầu cơ quan chức năng xác định cha con ông Bình bị trúng mỗi người 2 viên đạn chì, được bắn bằng súng hơi ga.

Cũng trong chiều 4/4, cơ quan chức năng phát hiện một số hung khí trong số nhà B13 và triệu tập một nhóm thanh niên khoảng 5 người đang trú ngụ trong căn nhà này đến trụ sở công an làm việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok