Xã hội

Hà Tĩnh: Đi thu ống lươn, phát hiện thi thể 1 phụ nữ bên vệ đường

5h sáng đi thu ống lươn, một số người dân ở xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ chết bên vệ đường.

Trưa 9.7, ông Đặng Thanh Bình - Trưởng Công an xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc xác nhận và cho biết: “Người dân trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ nữ tử vong bên vệ đường, nạn nhân là chị N.T.L (SN 1977, trú thôn Minh Tiến, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Khi nhận được thông tin trình báo từ nhóm người đi thu gom ống lươn, Công an xã đã điện báo cho công an huyện Can Lộc có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ”.

Gia đình tổ chức tang lễ cho chị L.

“Công an huyện Can Lộc khám nghiệm hiện trường không phát hiện có tác động ngoại lực trên thi thể nạn nhân và gia đình không yêu cầu mổ tử thi. Chị L có tiểu sử về bệnh tim mạch, những ngày qua trong người đã có biểu hiện ốm đau, có thể nạn nhân tử vong do bệnh lý” - ông Bình cho biết thêm.

Cũng theo ông Bình, gia cảnh chị L hết sức khó khăn, chồng cùng đứa con đầu đi làm thuê ở miền Nam, bản thân chị L ở nhà làm ruộng nuôi con nhỏ cùng mẹ chồng bị tàn tật. Vợ chồng chị L có 5 người con, đứa lớn mới tốt nghiệp phổ thông, đứa nhỏ nhất mới 3 tuổi.

Hiện chính quyền cùng bà con nhân dân địa phương đang phối hợp với gia đình để an táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok