Liên quan đến nghi vấn thi công cầu Zét được xây dựng bê tông cốt xốp tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chiều 9/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, việc xốp độn trong bê tông chỉ để định vị các hộp kỹ thuật.
Theo đó, có 6 vị trí có xốp trong bê tông, bao gồm 2 vị trí trên thành bờ bo lan can và 04 vị trí nằm trên đỉnh tường chắn đầu cầu. Tuy nhiên các vị trí có xốp này đều trùng với thiết kế hộp kỹ thuật và cột đèn chiếu sáng, không có dấu hiệu ăn bớt vật liệu xây dựng.
Cầu Zét được thi công từ tháng 4/2015, đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính, tạm thời thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Bắt quả tang "hot girl" cùng đồng phạm buôn ma túy trên xe Mercedes tiền tỉ
Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, vợ nhảy từ mái nhà xuống đất bỏ trốn
Xe buýt đâm trúng 3 người phụ nữ, CSGT đưa tay ôm đầu vì sốc
Tài xế Xpander dùng xe mình "ghìm" xe Mercedes có tài xế bất tỉnh trên ghế lái
VIDEO: Xe ben bất ngờ bốc cháy khi đang chạy trên đường, tài xế nhảy khỏi cabin thoát thân
Xe bán tải lùi, hất văng người phụ nữ đi bộ trong viện: Tình trạng sức khỏe của nạn nhân
Người đàn ông bám vào nắp ca pô ô tô đang di chuyển ở Hà Tĩnh
Ô tô lao xuống mương rồi lật nhiều vòng, nữ tài xế văng khỏi xe