Du lịch

Hà Nội đứng trên Tokyo, Dubai trong top điểm đến 2018

Trong danh sách 25 điểm đến tuyệt vời trên thế giới cho năm 2018 của trang TripAdvisor, Hà Nội đứng ở vị trí số 12, trong khi Dubai ở vị trí 17 và Tokyo ở vị trí 18.

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đứng thứ 12 trong danh sách 25 điểm đến tuyệt vời trên thế giới cho năm 2018, được chuyên trang du lịch đình đám TripAdvisor đánh giá dựa trên bình chọn của người dùng. Theo TripAdvisor, Hà Nội có sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, với những con phố cổ, đền chùa, di tích đan xen giữa các tòa nhà hiện đại, hồ nước và công viên. Ảnh: Zing.

Đứng đầu danh sách điểm đến cho năm 2018 là Paris, kinh đô ánh sáng và tình yêu của Pháp. Đây là nơi hoàn hảo để du khách khám phá ẩm thực và văn hóa, thưởng thức cà phê, đi dạo quanh sông Seine, thăm bảo tàng Louvre, hay đơn giản chỉ là đắm chìm trong không gian lãng mạn. Ảnh: AARP Travel.

London (Anh) đứng vị trí số 2 nhờ nét cổ kính đậm chất văn hóa. Du khách có thể ghé thăm điện Buckingham, chợ Camden, tận hưởng nghệ thuật, thời trang, ẩm thực ở một thành phố có lịch sử lâu đời. Ảnh: Londonguide.

Để khám phá thành phố ở vị trí số 3 - Rome, Italy, du khách sẽ cần nhiều hơn một ngày. Từ những di tích cổ xưa tới đài phun nước Trevi, kiến trúc Rome sẽ khiến bạn choáng ngợp. Ngoài ra, những món ăn tuyệt hảo như pizza, kem gelato sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn. Ảnh: Lonelyplanet.

Tiếp đó là Bali, Indonesia, vùng đất có văn hóa và khung cảnh quyến rũ, lạng mạn. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, nuông chiều bản thân, hòa mình với thiên nhiên và cuộc sống của người dân bản địa. Ảnh: Gapyear.

Phuket (Thái Lan) đứng ở vị trí số 11, với cảnh đẹp thiên nhiên khó nơi nào sánh được. Ảnh: Getthetruththengo.

Dubai (UAE) ở vị trí số 17 được đánh giá là thành phố của những kỳ quan nhân tạo, nơi du khách có thể vui chơi, mua sắm và tận hưởng các dịch vụ hạng sang. Ảnh: Emirates.

Tokyo (Nhật Bản) đứng ở vị trí thứ 18, với sự quyến rũ của ẩm thực những khu mua sắm, các đền đài cổ kính. Ảnh: Culinary Backstreets.

Hong Kong (Trung Quốc) ở số 20 là điểm đến nhộn nhịp, với ẩm thực và thiên nhiên tuyệt vời. Ảnh: Newsroom.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Dubai , tokyo , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok