Xã hội

Hà Giang: Đang tìm kiếm một người mất tích vì rơi xuống hố sâu hàng trăm mét

Tài xế điều khiển xe máy đèo thêm một người không may rơi xuống hố có độ sâu hàng trăm mét rồi mất tích, còn một người thoát chết.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 23/2 tại thôn Tìa Súng, xã Sủng Trái, Đồng Văn (Hà Giang) xảy ra vụ việc hai nam thanh niên khi đang lái xe về nhà thì gặp nạn.

Được biết, chiếc xe đang lên dốc do hết xăng và phanh không ăn nên xe bị lùi xuống “hố tử thần” sâu hàng trăm đã khiến 1 người rơi xuống hố hiện vẫn chưa rõ tung tích, còn lại 1 người và xe kẹt trên miệng hố may mắn thoát chết.

Khu vực xảy ra tai nạn.

Được biết, danh tính nạn nhân bị rơi xuống hố là S. M. S, còn người may mắn thoát chết là S. M. L , cả hai đều trú tại thôn Tìa Súng ,xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn.

Ông Giàng Mí Và, Phó Chủ tịch UBND xã Sủng Trái thông tin, địa điểm 2 nạn nhân tai nạn là hố hình thành từ tự nhiên có độ sâu khoảng 200-300m nối thôn Thôn Pó Sả với thôn Tìa Súng. Tuyến đường này hiện tại là đường đất, chưa có bê tông.

“Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân S. Do hố sâu nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn. Cơ quan chức năng đã kéo dây đu xuống khoảng gần 200m vẫn chưa đến được đáy hố, chúng tôi đã báo cáo với lực lượng chức năng huyện và tỉnh xuống hiện trường để tìm kiếm”, ông Và cho hay.

Hiện tại sức khỏe nạn nhân L. đã ổn định và đã được đưa về nhà.

Việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Tác giả: P. Họ

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok