Thể thao

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đấu đội bóng của Công Vinh vào chiều nay

Trong chuyến Nam tiến lần này thì đội bóng sông Hàn có mang theo 3 cầu thủ U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đặng Ngọc Tuấn. Khả năng họ sẽ được tạo điều kiện để ra sân vào chiều nay (26/2). Trận đấu diễn ra vào lúc 16 giờ tại sân Gò Đậu (Bình Dương).

Nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2018, CLB Đà Nẵng sẽ có chuyến du đấu ở phía Nam. Trong đó, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ có 2 cuộc chạm trán với đội bóng của Công Vinh.

Trận đầu tiên, CLB Đà Nẵng và CLB TP.HCM sẽ gặp nhau vào chiều nay (26/2). Trận đấu diễn ra vào lúc 16 giờ tại sân Gò Đậu (Bình Dương).

Đáng nói trong chuyến Nam tiến lần này thì đội bóng sông Hàn có mang theo 3 cầu thủ U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đặng Ngọc Tuấn. Khả năng họ sẽ được tạo điều kiện để ra sân vào chiều nay.

Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh cùng CLB Đà Nẵng có chuyến du đấu ở phía Nam.

Sau đó 2 ngày, hai đội sẽ tái đấu ở sân Công An (đối diện Đầm sen) tại TP.HCM. Đội bóng sông Hàn sẽ còn gặp CLB Bình Phước và Bình Dương, trước khi kết thúc chuyến thi đấu ở phía Nam.

CLB Đà Nẵng chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa bóng 2018 là điều có thể hiểu. Họ đã chia tay HLV Lê Huỳnh Đức, người lên thế chỗ là HLV Nguyễn Minh Phương, cựu tiền vệ từng thi đấu cho Đà Nẵng.

Có thể nói, dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng sự có mặt của Đức Chinh, Tiến Dụng, Ngọc Tuấn sẽ mang đến sức hút cho khán giả. Bởi ba cầu thủ này đã cùng U23 Việt Nam viết nên câu chuyện cổ tích ở U23 châu Á 2018.

Đội bóng của HLV Miura đang rất tích cực chuẩn bị cho mùa bóng 2018.

Trong khi đó, CLB TP.HCM sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng như Phi Sơn, Đình Luật… Đặc biệt, hai nhân vật hot là Quyền chủ tịch Lê Công Vinh và HLV Miura.

Đội chủ sân Thống Nhất đầu tư rất mạnh để “thay máu” ở mùa này. Mục tiêu của thầy trò HLV Miura là giành thứ hạng cao ở V.League 2018.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok