Số hóa

Google Maps đang có một thiết kế mới trên điện thoại Android

Google cuối cùng cũng đang cải thiện thiết kế của Google Maps, phiên bản mới đang dần được triển khai cho một số người dùng có điện thoại thông minh Android.

Google cuối cùng cũng đang cải thiện thiết kế của Google Maps, phiên bản mới đang dần được triển khai cho một số người dùng có điện thoại thông minh Android. Phiên bản mới này của Google Maps mang đến một thanh dưới cùng mới với ba tab.

Thiết kế mới này có thể có sẵn cho một số người dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy. Những người dùng Galaxy khác có thể nhận được nó trong vài tuần tới.

Google Maps có một thanh dưới cùng mới với ba tab

Phiên bản mới (phiên bản 11.127.x) của Google Maps đơn giản hóa thanh dưới cùng cho tất cả người dùng. Thay vì năm tab, nó chỉ có ba tab: Khám phá (Explorer), Bạn (You) và Đóng góp (Contribute). Nó vẫn có tất cả các chức năng của phiên bản cũ hơn của ứng dụng, vì tab "You" đã bao gồm các tính năng đã được liệt kê trước đó trong các tab Đi (go), Đã lưu (Save) và Cập nhật (Update).


Trong tab "You", không có thanh tìm kiếm. Thông báo và Tin nhắn doanh nghiệp có thể được truy cập từ góc trên cùng bên phải của màn hình. Phần Di chuyển từ phiên bản cũ của ứng dụng hiện được đặt tên là Chuyến đi (Trip) đã lưu và nằm trong tab "You".

Ứng dụng được sử dụng bởi hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới và một sự thay đổi thiết kế đột ngột có thể khiến nhiều người dùng bối rối. Google đã công bố thiết kế mới này vào tháng Ba và hiện đã bắt đầu triển khai nó cho một số người dùng trên toàn thế giới.

Tác giả: Nguyễn Luận

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok