Thể thao

Golovin đã là người của Monaco

Tiền vệ Aleksandr Golovin đã chính thức rời CSKA Moscow để kí hợp đồng với AS Monaco.

Golovin đã chơi rất hay tại VCK World Cup vừa qua và đã giúp cho ĐT Nga lọt vào đến vòng tứ kết. Anh là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó có Chelsea.

Tưởng như Golovin đã rất gần với Stamford Bridge khi đồng đội cũ của anh là Sergey Chepchugov đã chúc anh may mắn trong khi thi đấu tại Anh thì bất ngờ Monaco đã thông báo chính thức có được sự phục vụ của sao trẻ người Nga.

Golovin đã kí vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng đến từ League 1. Anh chuyển đến sân Louis II với giá 30 triệu euro (tương đương 26.5 triệu bảng) và chính thức phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng.


Trong khoảng thời gian thi đấu trong cho CSKA Moscow, Golovin đã ra sân tổng cộng 113 trận. Anh ra mắt đội bóng năm 2014 và có được một chức vô địch quốc gia Nga năm 2016. Anh cũng đã có 23 lần ra sân trong màu áo ĐT Nga và từng là thành viên ĐT U17 Nga vô địch Euro.

Trả lời phỏng vấn sau khi kí hợp đồng với Monaco, Golovin cho biết:”Tôi vô cùng hạnh phúc khi được trở thành một cầu thủ của Monaco. Đây thực sự là trải nghiệm vô cùng quý giá trong cuộc đời tôi và tôi rất mong chờ những thử thách phía trước. Tôi rất mong muốn được gặp các đồng đội và bắt đầu tập luyện ngay lập tức.”

Phó chủ tịch của Monaco ông Vadim Vasilyev cũng bày tỏ sự vui mừng khi đội bóng đã có được sự phục vụ của Golovin:”Chúng tôi rất vui khi có Golovin ở đây. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ thực sự tài năng và đã chứng tỏ được mình tại sân chơi lớn như World Cup. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy từ rất lâu.”

“Cậu ấy đã được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tại Nga và cả trên đấu trường quốc tế nữa. Mặc dù được sự săn đón của rất nhiều CLB lớn nhưng cậu ấy đã chọn để trở thành một phần của Monaco. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Golovin và cậu ấy sẽ còn phát triển trong tương lai.”

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Golovin , Monaco

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok