Giới trẻ

"Giật mình" vì nhan sắc của Tùng Sơn sau khi can thiệp "dao kéo"

Nhan sắc mới của Tùng Sơn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Những ngày qua cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi Tùng Sơn bất ngờ xuất hiện trong một video clip tư vẫn phẫu thuật thẩm mỹ của một trung tâm thẩm mỹ viện.

Ngay khi xuất hiện, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã nhận xét rằng khuôn mặt Tùng Sơn là khuôn mặt đặc biệt đòi hỏi phải can thiệp dao kéo khá nhiều để có được một khuôn mặt xinh đẹp hơn như ý cậu muốn.

Từ sau khi video clip này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra tò mò, quan tâm về việc khuôn mặt Tùng Sơn sẽ cần can thiệp như thế nào, can thiệp những gì và đạt kết quả ra sao.

Và mới đây nhất, đích thân bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho Tùng Sơn đã chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn video clip ngắn quay lại hình ảnh toàn bộ gương mặt Tùng Sơn sau khi thẩm mỹ xong vài ngày.

Theo đó, đây là bức ảnh của Tùng Sơn sau 3 ngày phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi toàn diện gương mặt trước đây. Bác sĩ đã giúp Tùng Sơn thay đổi khung xương hàm mặt bao gồm xương gò má, xương hàm trên – hàm dưới, góc hàm và xương cằm. Được biết sau 10 ngày nghỉ ngơi tĩnh dương, chàng trai này sẽ tiếp tục ca phẫu thuật chỉnh sữa mũi, mắt và môi.

Có thể thấy mới chỉ thay đổi khung khuôn mặt và hàm răng thôi, thì mặc dù gương mặt của Tùng Sơn có đang bị sưng và phù thì cũng đã đẹp trai hơn trước đây khá nhiều. Hiện tại anh chàng đang trong thời gian tĩnh dưỡng, đã có thể ăn cháo loãng và đang trong thời gian chờ đợi những ca phẫu thuật tiếp theo.

Hình ảnh về gương mặt Tùng Sơn sau phẫu thuật 3 ngày này sau khi rò rỉ tiếp tục khiến cư dân mạng càng thêm phần tò mò hơn về kết quả sau khi “lột xác”.

Liệu Tùng Sơn có thể trở thành một Quách Phượng thứ 2 không? Hay còn gây sốc hơn cả như vậy nữa?

Nguồn tin: Báo Thể thao và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok