Giáo dục

Giáo viên bị đuổi việc vì tát nam sinh 'mất một phần thính lực'

Thấy lớp ồn ào trong tiết tự học, giáo viên Trung Quốc xông vào tát nam sinh 12 phát khiến em này phải nhập viện điều trị đa chấn thương.

Giáo viên Sun Yingchun ở trường trung học Suyu, thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, vừa bị cho thôi việc sau khi khiến một học sinh nam (biệt danh Xiaochen) vỡ mạch máu và ảnh hưởng đến khả năng nghe. Theo SCMP, Sun đã tát nhiều phát mạnh vào mặt Xiaochen hôm 3/7 để trừng phạt vì nam sinh này gây ồn ào trong tiết tự học.

Khuôn mặt 'bầm dập' của nam sinh sau khi bị tát. Ảnh: News163.com.

Khi đi qua lớp của Xiaochen, Sun thấy cậu học trò đang nói chuyện với một bạn cùng lớp. Sun kéo Xiaochen ra khỏi chỗ ngồi, bắt đứng trước lớp và tát em hơn 12 phát.

Sau khi bị tát, khuôn mặt Xiaochen đỏ rộp, sưng phồng khiến cậu phải nhập viện Y học Trung Quốc Tú Thiên. Kiểm tra y tế cho thấy Xiaochen bị chấn thương mô mềm, vỡ mạch máu gần mắt và tạm thời mất một phần thính lực.

Đồng thời, các học sinh của lớp cũng cho biết Sun đã tát một nữ sinh khác trước khi dùng bạo lực với Xiaochen. Vì những lý do trên, trường trung học đã buộc Sun phải thôi việc và khấu trừ tiền thưởng năm học trước của nam giáo viên.

Nam sinh nằm viện điều trị sau chấn thương. Ảnh: News163.com.

Bên cạnh đó, ban giám hiệu nhà trường cũng đồng ý chi trả viện phí cho Xiaochen, chuyển em sang trường khác và sắp xếp tư vấn tâm lý cho Xiaochen, theo Yangtze Evening News.

Vụ việc sau đó cũng được báo cho cảnh sát và Sở Giáo dục thành phố Tú Thiên. Hiện chưa rõ Sun có phải chịu trách nhiệm hình sự hay không.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok