Trong tỉnh

Gian lận hồ sơ, 3 doanh nghiệp bị cấm đấu thầu tại Thanh Hoá

Do gian lận trong hồ sơ dự thầu, 3 doanh nghiệp bị UBND tỉnh Thanh Hoá cấm tham gia hoạt động đấu thầu trong thời gian 3 năm.

Trước đó, vào năm 2022, 2 doanh nghiệp cũng bị UBND tỉnh Thanh Hoá cấm cửa đấu thầu. (Ảnh: Internet).

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đã ký quyết định cấm Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng Phú Giang (số ĐKKD: 2801191737, địa chỉ ở số 108 phố Trung Sơn, phường An Hoạch - nay là phường An Hưng, TP Thanh Hoá) tham gia hoạt động đấu thầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá trong vòng 3 năm kể từ ngày 2/6/2023.

Cụ thể, công ty trên bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với các gói thầu tư vấn giám sát xây dựng công trình do Sở Giao thông vận tải Thanh Hoá quản lý, tổ chức lựa chọn nhà thầu.

Lý do khiến công ty bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu là vì đã cung cấp các thông tin không trung thực trong E-HDST làm sai lệch kết quả lựa chọn nhà thầu, vi phạm Luật Đấu thầu năm 2013.

Trước đó, trong tháng 12/2022, cũng với lý do trên, UBND tỉnh Thanh Hoá cũng đã có quyết định cấm tham gia hoạt động đấu thầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá trong thời gian 3 năm đối với liên danh Công ty CP quản lý và xây dựng công trình giao thông Hà Nam (SĐKKD: 070016830) và Công ty CP xây dựng Hồng Hải (SĐKKD: 0102895198).

Liên danh công ty trên không được tham gia hoạt động đấu thầu đối với các dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách do các cơ quan, ban, ngành thuộc tỉnh Thanh Hoá và các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá quản lý, tổ chức lựa chọn nhà thầu.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok