Xe

Giá rẻ giật mình, KIA Cerato 2018 có thực sự hấp dẫn?

Liên tiếp nhiều năm liền nằm trong danh sách những dòng xe bán chạy nhất Việt Nam, KIA với những cải biến mới, giá cả phải chăng khiến cho dòng xe này càng thêm hot.

KIA Cerato là một biến thể của sedan, nằm trong cùng phân khúc và cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Mazda 3, Hyundai Elantra… KIA Cerato thế hệ mới với những bước cải tiến đáng kể cả về thiết kế và các tính năng.

KIA Cerato bản mới sở hữu kích thước tổng thể dài 4.640 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.440 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm, dài hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm và cao hơn 5 mm so với mẫu xe tiền nhiệm. Nhà sản xuất cho biết kích thước tăng lên, cải thiện không gian nội thất đáng kể, tăng từ 482 lên 502 lít.

Đèn pha của KIA Cerato 2018 được vuốt ngược ra phía sau tạo sự năng động, trẻ trung. Ảnh minh họa

Điểm nổi bật dễ nhận thấy là cụm đèn pha được vuốt ngược ra phía sau, lưới tản nhiệt được hạ thấp, công nghệ đèn Led. Bên cạnh đó, Cerato vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của những mẫu xe KIA với lưới tản nhiệt mũi hổ, hốc gió trước mở rộng tích hợp đèn sương mù… Cả ba phiên bản Cerato mới đều sử dụng đèn pha Halogen dạng thấu kính có chức năng tự động bật/tắt, “đính kèm” dải đèn LED chạy ban ngày sắc sảo.

Về thiết kế nội thất, KIA Cerato đem đến cho khách hàng một không gian thật sự rộng rãi và thoải mái. Ghế ngồi được bọc da, hai hàng ghế trước có tựa lưng ôm vừa vặn cơ thể, hàng ghế sau có bề tựa tay to, dày bản, khoảng để chân và khoảng cách từ đầu đến trần xe thoải mái.

Vô-lăng của KIA Cerato 2018 ba chấu bọc da, tùy chỉnh 4 hướng. Các nút bấm chức năng tích hợp như đàm thoại, điều chỉnh âm thanh, cruise control...dễ dàng sử dụng chỉ với hai ngón cái. Đặc biệt, vượt lên trên tất cả đối thủ, KIA Cerato 2018 là dòng xe duy nhất trong phân khúc có sạc không dây.

Không gian của KIA Cerato 2018 thực sự thoải mái. Ảnh minh họa

Về tiêu hao nhiên liệu, theo các đánh giá của người tiêu dùng thì Cerato tiêu hao trên đường hỗn hợp hết khoảng 7,5 lít/100km. Ở đường cao tốc xe chỉ "ăn" khoảng 6-6,5 lít/100km, còn ở nội thị nhiều khi lên tới 10 lít/100km.

Các tính năng an toàn cũng được trang bị khá cẩn thận như hệ thống điều khiển hành trình, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía trước, sáu túi khí an toàn, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống duy trì làn đường, hệ thống giám sát áp suất lốp…

Mức giá phải chăng dao động từ 499 - 635 triệu đồng cùng thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp cho cả khách nam và nữ, trang bị nhiều tiện nghi và các tính năng an toàn, KIA Cerato đáng để cân nhắc sở hữu.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: dòng xe , KIA Cerato 2018 , KIA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok