Pháp luật

Giả danh công an ép nữ sinh lên xe rồi chở ra nghĩa trang hiếp dâm

Phát hiện ba cô gái trẻ đi trên đường, Đông đã tự xưng là công an rồi ép một cô gái lên xe của mình để chở về trụ sở làm việc nhưng lại chở ra khu vực nghĩa trang để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 13/10, thông tin từ VKSND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Đông (SN 1988, thường trú tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nữ sinh bị đối tượng giả danh công an hiếp dâm (ảnh minh họa)

Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 10/10, em Y. (SN 2002, học sinh lớp 10, ngụ xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar) cùng hai người bạn ở chung phòng trọ tại thị trấn Quảng Phú đi đến nhà của bạn cùng trường chơi.

Đến khoảng 21h15, cả 3 em ra về đến gần phòng trọ mình thì gặp Phan Văn Đông điều khiển xe máy mang BKS 47H1-9999 đến dừng lại, tự xưng mình là Công an huyện Cư M’gar và yêu cầu em Y. lên xe để chở về trụ sở làm việc. Thấy vô lý nên em Y. không đồng ý đi theo thì bị Đông nhanh tay giật lấy điện thoại mà Y. đang cầm và bỏ vào túi quần mình để ép Y. lên xe.

Sau đó, Đông điều khiển xe chở Y. trên đường với tốc độ nhanh và yêu cầu Y. phải ôm vào bụng mình, còn Đông lấy tay sờ mó phần đùi của em Y. Đông chở Y. đến khu vực nghĩa trang xã Quảng Tiến (cũ) thì dừng xe lại và trả điện thoại lại cho Y. rồi nhanh chóng đè em Y. xuống đất, xé áo và cởi quần nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu.

Lúc này, mẹ của em Y. gọi điện thoại nên đèn điện thoại sáng và có người đi ngang qua thấy sự việc nên Y. đã nhanh chóng đạp Đông ngã rồi hô hoán, kêu cứu và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Đến ngày 11/10, đối tượng Đông đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin).

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok