Nhân ái

Gia cảnh khó khăn của cô gái trẻ bị sát hại vào ngày mùng 7 Tết

Nạn nhân bị giết hại ngày mùng 7 Tết là con gái đầu trong gia đình có 3 chị em gái, mẹ mất, bố làm ruộng, gia cảnh khó khăn.

Liên quan đến vụ án cô gái bị sát hại ngày mùng 7 Tết tại một nhà trọ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, ngày 20/2, thi thể nạn nhân Lê Thị T.L (21 tuổi) đã được bàn giao về cho gia đình tổ chức an táng ở quê nhà thôn Thành Thắng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Từ khi biết tin con gái bị sát hại, anh Lê Xuân S. (SN 1982), bố đẻ của nạn nhân đã rất suy sụp, không đủ tinh thần để làm việc gì.

Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chị Lê Thị Oanh (em họ anh S., bố nạn nhân) đã thay mặt gia đình đứng ra lo liệu tang sự cho cháu.

“Nỗi đau này gia đình không thể nào quên được. Bố con bé thì đã gục ngã từ lúc nghe tin con bị kẻ xấu sát hại. Những lúc không kiềm chế, anh S. cứ khóc nấc lên từng tiếng. Con bé có tội tình gì mà nó ra tay với nó như vậy. Chúng tôi mong pháp luật xử lý thật nghiêm đối tượng Hào đó để cháu được siêu thoát”, chị Oanh đau đớn nói.

Theo người phụ nữ này, T.L là cô gái ngoan, vì gia đình khó khăn, mẹ đã mất, cháu đã bỏ học ra Hà Nội đi làm từ năm 17 tuổi để đỡ đần cho bố và nuôi các em ăn học.

Ông Cầm Bá Tâm, Trưởng thôn Thành Thắng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, cho biết, sức khoẻ của bố nạn nhân là anh Lê Xuân S. không được ổn sau khi người vợ mất do tai nạn giao thông cách đây 4 năm.

Gia đình nạn nhân có 3 chị em gái. L. là chị đầu phải bỏ học khi đang học lớp 10 để đi làm phụ giúp bố nuôi 2 em ăn học. Anh S. hiện đang ở nhà làm ruộng để nuôi con ăn học, cuộc sống cũng chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng của gia đình nên hoàn cảnh gia đình anh ấy cũng khó khăn.

Gia đình đã hoàn tất an táng cho nạn nhân


Trước đó, nạn nhân Lê Thị T.L rời nhà trọ ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Cùng ngày, Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm gây án.

Ngày 20/2, Công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok