Thể thao

Gây thất vọng ở AFC Cup, HLV FLC Thanh Hóa đổ tại thiếu may mắn

Trợ lý HLV của FLC Thanh Hóa cho rằng đội bóng xứ Thanh kém may mắn khi thi đấu không thành công tại AFC Cup.

FLC Thanh Hóa chia tay AFC Cup bằng trận hòa 3-3 với đội đầu bảng Yangon United. Đội đương kim á quân V-League kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ ba bảng G và bị loại. Đây là kết quả đáng thất vọng so với mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng mà đội bóng xứ Thanh đặt ra trước đó.

Theo ban huấn luyện FLC Thanh Hóa, việc đội bóng này thi đấu không thành công trong lần đầu tiên dự đấu trường châu lục là do thiếu may mắn. Phát biểu sau trận đấu với Yangon United, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công nhấn mạnh vào nguyên nhân này.

"Đội chúng tôi không may mắn. Nếu may mắn hơn thì FLC Thanh Hóa đã thắng", trợ lý HLV Nguyễn Chí Công chia sẻ sau trận đấu.

"Lực lượng FLC Thanh Hóa năm nay khác năm ngoái rất nhiều. Chúng tôi mất điểm ở mấy trận không may mắn như trận lượt đi ở sân Yangon hay trận gặp Bali nên điểm số không có lợi. Mục tiêu chúng tôi đặt ra là lọt vào vòng trong nhưng không may mắn nên không đạt kết quả tốt".

FLC Thanh Hóa (áo vàng) bị loại khỏi AFC Cup.

Trước mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa chiêu mộ tân binh rầm rộ và ký hợp đồng với HLV ngoại Marian Mihail. Đặt mục tiêu cao, trong đó có tham vọng vô địch V-League nhưng kết quả thi đấu của đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn đầu của mùa giải lại không tốt như mong đợi.

Lúc này, đương kim á quân V-League không thể nói về mục tiêu thứ hạng cụ thể mà chỉ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

"FLC Thanh Hóa thi đấu ở 3 đấu trường và chúng tôi vẫn còn Cúp Quốc gia và V-League. Mục tiêu của chúng tôi trong tất cả các trận đấu là giành chiến thắng", trợ lý HLV Nguyễn Chí Công cho biết.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: AFC Cup , FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok