Trong tỉnh

Gặp mặt, chúc tết cán bộ lão thành cách mạng Thanh Hóa đang cư trú tại Hà Nội

Nhân dịp đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, sáng 27-1, tại hội trường Bảo tàng Phòng không - Không quân, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức gặp mặt, chúc tết cán bộ lão thành cách mạng Thanh Hóa đang cư trú tại Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng cán bộ lão thành cách mạng đang cư trú tại Hà Nội.

Trong không khí ấm áp, thân mật, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng vui mừng thông báo những kết quả nổi bật trong năm 2017 của tỉnh. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy Đảng; sự giám sát chặt chẽ của HĐND; sự điều hành linh hoạt, quyết liệt, có hiệu quả của chính quyền các cấp; sự nỗ lực vượt khó, đoàn kết một lòng của cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh tiếp tục ổn định và có bước phát triển.

Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn ước đạt 9,08%, cao hơn bình quân chung cả nước và nhiều tỉnh Bắc Trung bộ. Cơ cấu các ngành kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản phát triển theo hướng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả. Sản xuất công nghiệp duy trì tốc độ tăng trưởng khá. Các ngành dịch vụ phát triển khá toàn diện, nhiều lĩnh vực khởi sắc, đặc biệt là du lịch và vận tải hàng không. Môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện, công tác vận động, xúc tiến đầu tư được đẩy mạnh.

Các lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, an sinh xã hội được chăm lo, đời sống nhân dân được cải thiện. Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tạo môi trường ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới, một số mặt có chuyển biến rõ rệt… Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin tới các cán bộ lão thành cách mạng về kế hoạch của tỉnh trong năm 2018 và định hướng đến năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cán bộ lão thành cách mạng sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ, tiếp tục theo dõi, động viên và đóng góp những ý kiến quý báu để góp phần vào sự phát triển đi lên của tỉnh.

Các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Các đồng chí lão thành cách mạng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ban, sở, ngành, đoàn thể của tỉnh đối với những người con xa quê hương. Đây là nguồn động viên quý báu để những người Thanh Hóa đang cư trú tại Hà Nội luôn hướng về quê hương và mong muốn Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Tác giả: Quốc Hương

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

  Từ khóa: chúc tết , hà nội , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok