Số hóa

Galaxy S9 sao chép công nghệ Face ID trên iPhone X

Không chỉ có vậy, Galaxy S9 còn có một chiếc tai nghe AKG mới cùng nhiều công nghệ hấp dẫn khác.

Theo trang SamMobile, Galaxy S9 có thể sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến. Mẫu điện thoại này sẽ ra mắt trước ngày MWC 2018 khai mạc vào tháng 2. Những thông tin gần đây còn cho thấy Galaxy S9 bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào tháng tới.

Samsung đang sao chép một số tính năng của iPhone X lên chiếc điện thoại mới. Hiện vẫn chưa biết chính xác tính năng được sao chép là gì. Tuy vậy nhiều khả năng nó có liên quan đến công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID.

Trước đó, những tin tức được phát đi từ Phonearena cho biết Galaxy S9 sẽ đến với một chiếc tai nghe AKG mới. Trang công nghệ này còn cho rằng, đó có thể là một chiếc tai nghe bluetooth.

Do jack cắm tai nghe 3.5 mm nhiều khả năng vẫn sẽ xuất hiện trên Galaxy S9, tỷ lệ mẫu máy này được tích hợp tai nghe không dây là không nhiều. Samsung từng phát hành dòng tai nghe bluetooth với tên gọi IconX. Nó cũng có thể được hiệu chỉnh về mặt chất âm với sự hợp tác của AKG.

Một thông tin khác liên quan đến Galaxy S9 cho biết mẫu điện thoại này còn sử dụng công nghệ Anti-Reflection. Công nghệ này liên quan đến một loại chất phủ nhằm giảm lóa trên camera của Galaxy S9.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: iPhone X , Galaxy S9 , công nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok