Giới trẻ

Gái xinh Thanh Hóa gây sốt với bộ ảnh chào tuổi 20

Để đánh dấu tuổi 20 đầy kỉ niệm, diễn viên 9X Thanh Hóa đã cho ra mắt bộ ảnh "Chào 20" khá ấn tượng và quyến rũ.

Diễn viên 9X Thanh Hóa - Trịnh Thảo đã từng gây ấn tượng với nhiều người qua những vai diễn phản diện mà khán giả phải "nhớ mặt, gọi tên". Mới đây, cô bạn này gây bất ngờ khi hóa thân thành cô gái xinh đẹp, dịu dàng tựa như một nàng công chúa trong bộ ảnh mới của mình. Ảnh trong bài: Tieu Sang Studio.

Một số tác phẩm đưa diễn viên trẻ Trịnh Thảo đến với khán giả như “Phim Cấp 3 - Phần 4 Học Đường Nổi Loạn, “Ngược Nắng”. “Hide”, “Trong Mắt Anh -Em Là Gì?”, phim truyền hình “Ác Thú Vô Hình”, sitcom “Ngũ long Công Chúa”.

Quay trở lại với bộ ảnh mang tên Suy Tư Tuổi Thanh Xuân, Trịnh Thảo muốn ghi lại khoảnh khắc của một chút suy tư về thời thanh xuân của mình.

Đồng thời, bộ ảnh cũng để đánh dấu, kỉ niệm tuổi 20 đầy nhiệt huyết, trẻ trung, tươi xanh của cô nàng.

Chia sẻ về tựa đề bộ ảnh trên trang cá nhân của mình, Trịnh Thảo có viết:"Thảo không biết thanh xuân của bản thân bắt đầu tự lúc nào và sẽ kết thúc khi mình bao nhiêu tuổi. Thảo chỉ biết rằng, thanh xuân của một đời người, nó rất ngắn, ngắn đến mức có thể Thảo chỉ vừa kịp lau một hàng nước mắt, nó đã hết rồi...

Sau khi cho đăng tải bộ ảnh của mình, Trịnh Thảo cũng không quên dành những lời cám ơn chân tình nhất tới ia đình bạn bè và các bạn Fans cực đáng yêu luôn bên cạnh. Họ chính là nguồn động lực để bản thân cô bạn 9X này cố gắng hơn.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh ấn tượng đánh dấu tuổi 20 của nữ diễn viên trẻ đến từ Thanh Hóa

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: gái xinh , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok