Pháp luật

Gái quê được tuyển lên Sài Gòn phục vụ khách nước ngoài

Hằng về quê Cần Thơ tuyển nhiều cô gái trẻ đẹp lên Sài Gòn để điều đi bán dâm cho các quý ông và cả khách nước ngoài.

Ngày 29/8, Công an quận 1 (TP HCM) bắt Phan Như Phụng (28 tuổi), Nguyễn Thị Thúy Hằng (35 tuổi, quê Cần Thơ) cùng hai xe ôm để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Phụng tại cơ quan công an. Ảnh: Kiến Tường.

Đêm qua, cảnh sát bất ngờ ập vào khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Phía ngoài, trinh sát cũng khóa tay bảo vệ khách sạn này và một xe ôm chờ khách bên ngoài.

Phụng khai làm bảo vệ khách sạn, khi khách lưu trú có nhu cầu, anh ta sẽ gọi cho Hằng để điều gái đến bán dâm. Tú bà này cũng bị bắt ngay sau đó khi đang điều các cô gái khác đi tiếp khách ở nhiều nơi.

Hằng khai biết nhu cầu "mua vui" của các quý ông là các cô gái quê trẻ đẹp, nên về quê mình ở Cần Thơ để tuyển "đào". Những cô gái 19-20 tuổi có nhan sắc được tú bà này nuôi tại nhà ở quận 4 và chuyên đi khách với giá 800.000 đồng mỗi lượt.

Các cô gái trẻ được nuôi để phục vụ cả khách nước ngoài. Ảnh: Kiến Tường.

Các cô cho hay mỗi đêm được Hằng điều đi bán dâm khoảng 10 lần. Số tiền kiếm được ngoài việc chia cho các bảo vệ tại khách sạn, họ bị tú bà lấy 50% nên chỉ còn hơn 200.000 đồng.

Khách hàng của các cô lưu trú tại các khách sạn trên nhiều quận. Có nhiều khách nước ngoài cũng tìm đến dịch vụ của Hằng.

Tác giả: Kiến Tường

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok