Pháp luật

Gái bán dâm thuê phòng dài hạn bán dâm

Hai cô gái bám dâm khai thuê phòng dài hạn với giá 170 nghìn đồng/ngày tại nhà nghỉ để hoạt động mại dâm.

Trước đó, ngày 22/6, lực lượng trinh sát Đội 3, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai chủ trì phối hợp với Công an thị trấn Long Thành tiến hành kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Văn Hải (đóng tại tổ 21, khu Văn Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) do bà H.H (37 tuổi) làm chủ và phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Qua làm việc với lực lượng công an, hai nữ bán dâm là Q.T.P và N.T.B cho biết, đã thuê phòng dài hạn (với giá mỗi ngày 170 nghìn đồng) tại nhà nghỉ Văn Hải để hoạt động mại dâm.

Hàng ngày, thông qua mạng xã hội, các đối tượng này tìm kiếm và hẹn khách đến nhà nghỉ trên để mua bán dâm. Khi khách đến nhà nghỉ phải trả từ 80 đến 100 ngàn đồng tiền phòng cho chủ nhà nghỉ. Qua thử nhanh chất ma túy, lực lượng công an xác định hai đối tượng bán dâm P. và B. đều dương tính với ma túy.

Sau khi lập hồ sơ các đối tượng liên quan, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã bàn giao lại cho Công an huyện Long Thành để tiếp tục điều tra, xử lý.

Nhà nghỉ nơi công an kiểm tra

Thời gian gần đây nhiều chủ nhà nghỉ đã liên hệ với nhiều gái bán dâm đến nhà nghỉ của mình thuê phòng bán dâm. Xong việc, gái bán dâm sẽ phải trả cho chủ nhà tiền công môi giới.

Còn nhớ ngày 30/12/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Én (23 thường trú tại Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (23 tuổi, trú tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm.

Đinh Thị Én là chủ của một nhà nghỉ có địa chỉ tại phường Phú La, quận Hà Đông. Vào khoảng cuối năm 2019, Nguyễn Thị Lan Phương là gái bán dâm thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én nên cả hai quen biết nhau.

Đến ngày 17/12/2020, Én liên hệ với Phương và thỏa thuận khi có khách đến mua dâm dẫn đến nhà nghỉ của Én thuê phòng thì sẽ "cắt phế" cho Phương 100.000 đồng/khách.

Ngoài ra, để nhà nghỉ có thêm khách thuê phòng, Én còn liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận khi có khách đến mua dâm sẽ gọi họ đến bán dâm tại nhà nghị của Én, với giá là 300.000 - 500.000 đồnglượt (tiền phòng khách trả). Xong việc gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100.000 đồng/lượt.

Tác giả: Thu Thủy (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok