Trong tỉnh

Gã trai hiếp dâm bé gái 14 tuổi lĩnh 6 năm tù

Chiều 23/8, TAND huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Chiều (SN 2000, trú tại thôn Cao Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo điểm a khoản 1 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, vào khoảng 9h ngày 14/2/2021, cháu P.T.Q. (sinh ngày 26/11/2006, ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) nhắn tin qua mạng xã hội facebook rủ Bùi Văn Chiều đi chơi.

Sau khi cả 2 hẹn nhau, Chiều điều khiển xe máy chở theo Bùi Văn Bảy (ở cùng thôn) đến nhà văn hóa thôn Phi Long đợi Q. đi bộ đến điểm hẹn.

Bị cáo Bùi Văn Chiều



Sau đó, Chiều chở Q. và Bảy về nhà Bảy ở thôn Cao Long. Tại đây, Chiều cùng Q. ngồi uống nước được một lúc thì Chiều lại chở Q. đến một trang trại ở gần đó để ăn cơm, uống rượu cùng với một số người khác. Tuy nhiên, chỉ mình Chiều ăn uống còn Q. không ăn uống gì.

Sau khi ăn uống xong, Chiều chở Q. quay lại nhà Bảy. Lúc này, Bảy và một người bạn khác đang nằm trên giường sử dụng điện thoại. Chiều và Q. ngồi ở bàn uống nước được khoảng vài phút thì Chiều nảy sinh ý định giao cấu với Q. nên đã cầm tay Q. lôi vào giường. Q. không đồng ý, chống cự và giằng co với Chiều nhưng không được.

Chiều đã sử dụng vũ lực đè giữ, cưỡng ép Q. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên lúc này, anh ruột của Bảy đi vào nhà để uống nước thì Chiều lo sợ bị phát hiện nên dừng lại. Q. kéo lại áo và đi ra ngoài. Sau đó, Chiều chở Q. đến vườn hoa thuộc xã Cẩm Lương để chơi.

Khoảng 15h cùng ngày, Chiều chở Q. về thì có người một người anh tên Minh đến đón Q. Khi Q. về đến nhà, gia đình Q. phát hiện dấu hiệu nghi vấn, nên trình báo cơ quan Công an.

Tại phiên tòa, Bùi Văn Chiều đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét hồ sơ vụ án, các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Chiều mức án 6 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok