Số hóa

Foxconn xuất xưởng những chiếc iPhone 7 đầu tiên

370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên đã rời nhà máy của Foxconn tại Trịnh Châu, trên đường cập bến các nước Anh, Hà Lan, Italy và Mỹ.

Những ngày chờ đợi iPhone 7 sắp qua. Ngày 7/9, Apple sẽ chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có bộ đôi iPhone 7.

Trong vòng 24 giờ qua, người dùng đón nhận hàng loạt thông tin mới về sản phẩm, chẳng hạn việc máy sử dụng nút Home cảm ứng Force Touch hay khả năng quay video 4K 60 khung hình/giây.

Trong khi các anh tài của Apple như Tim Cook hay Phil Schiller đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho bài keynote sắp tới, báo cáo từ Trung Quốc khẳng định Foxconn đã bắt đầu xuất xưởng những chiếc iPhone 7 đầu tiên đến toàn thế giới.


Hình ảnh bản mẫu iPhone 7, 7 Plus liên tục rò rỉ trong thời gian qua. Ảnh: TechnoBuffalo.

Theo ITHome, 370.000 chiếc iPhone mới của Apple đang trên đường từ Trịnh Châu (Trung Quốc) cập bến hàng loạt nước - nơi model này lên kệ trong đợt đầu tiên. Những thị trường này bao gồm Anh, Hà Lan, Italy và Mỹ.

Theo truyền thống năm sau bán nhiều hơn năm trước của Apple, iPhone 7 có thể vượt con số 10 triệu máy bán ra trong tuần đầu tiên. Do đó, con số 370.000 máy - tổng cân nặng khoảng 200 tấn - chỉ là một phần nhỏ trong số những máy được xuất đi trong đợt này.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 7 sẽ không có nhiều điểm hấp dẫn nhưng các tin đồn gần đây cho thấy, người dùng có lý do để hào hứng về sản phẩm này. Thiết kế của iPhone 7 và 7 Plus có thể không thay đổi lớn so với các thế hệ trước. Tuy nhiên, máy sẽ nâng cấp mạnh về phần cứng.

Cụ thể, chip Apple A10 của máy có thể tiếp tục khiến các đối thủ Android ngửi khói về hiệu năng. Ngoài ra, hãng có thể bổ sung khả năng chống nước, thêm dung lượng lưu trữ và màu sắc mới cho iPhone 7.

Trong bối cảnh, Galaxy Note 7 vướng phải scandal thu hồi máy, iPhone 7 và 7 Plus càng gặp nhiều lợi thế hơn khi bán ra thị trường. Thông tin mới đây cho biết, Apple đã tăng lượng đặt hàng linh kiện cho sản phẩm thêm 10% để tránh hiện tượng khan hàng khi máy bán ra. Điều này cho thấy táo khuyết đang cực tự tin về sản phẩm sắp ra mắt của mình.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok