Xe

Ferrari triệu hồi hàng loạt siêu xe do lỗi túi khí tại Việt Nam

Đợt triệu hồi các mẫu Ferrari được xem như là một chương trình hiếm hoi của thương hiệu siêu xe này tại Việt Nam.

Mới đây Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc triệu hồi 24 chiếc siêu xe Ferrari, được sản xuất trong khoảng thời gian từ 3/0214 - 7/2016 do lỗi liên quan đến túi khí.

Danh sách các mẫu xe Ferrari triệu hồi lần này.

Theo danh sách cụ thể, sẽ có 5 mẫu xe bao gồm 458 Speciale, 488 GTB, 488 Spider, California T và F12 Berlinetta bị triệu hồi đợt này. Đơn vị chịu trách nhiệm triệu hồi, kiểm tra, sửa chữa và thay thế là Công ty TNHH Vina ASC Automotive có địa chỉ tại (Quận 7- TP.HCM), nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Ferrari tại Việt Nam.

Theo nội dung chương trình triệu hồi, túi khí an toàn hành khách phía trước trang bị trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng do công ty Takata sản xuất. Túi khí này có nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập và có thể dẫn đến giảm chất lượng theo thời gian. Từ đó, hệ thống túi khí có thể sẽ không được kích hoạt một cách chính xác theo tiêu chuẩn an toàn. Các túi khí bị lỗi có thể gây sát thương hoặc tử vong cho tài xế khi xảy ra va chạm.

Tổng cộng có 24 siêu xe Ferrari bị triệu hồi để thay thế túi khí lỗi tại Việt Nam.

Đợt triệu hồi này sẽ diễn ra từ ngày 7/5/2021 đến ngày 7/5/2022. Trong khoảng thời gian này, các chủ sở hữu xe Ferrari bị lỗi có thể mang xe đến đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH Vina ASC Automotive để được thay thế miễn phí túi khí phía trước hành khách. Các xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, khắc phục hoàn toàn miễn phí trong thời gian từ 1,35 - 2,85 tiếng/xe.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok