Thể thao

Fan nữ đua nhau phản ứng khi thủ môn Tiến Dũng phải ngồi dự bị

Thủ thành U23 Việt Nam lần đầu tiên không có tên trong đội hình xuất phát của CLB Thanh Hóa sau ba trận vòng bảng AFC Cup.

Bùi Tiến Dũng mất vị trí chính thức sau sai sót ở trận đấu gặp Yangon United. Ảnh: Instagram.

Chiều 7/3, CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân của Bali United (Indonesia) ở vòng bảng AFC Cup 2018. Ở trận đấu này, HLV Marian Mihail không điền tên thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội hình xuất phát. Thay cho vị trí của Tiến Dũng là đàn anh Trần Bửu Ngọc.

Đây là trận đấu đầu tiên kể từ khi trở về sau vòng chung kết U23 châu Á, Tiến Dũng không bắt chính cho Thanh Hóa. Trước đó, anh ra sân ở cả hai trận gặp Global Cebu (Philippines) và Yangon United (Myanmar). Ở trận thua 1-2 trước Yangon hôm 27/2, Tiến Dũng mắc sai sót dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của đối thủ.

Sau trận, người hùng của U23 Việt Nam thừa nhận không có được phong độ tốt và gửi lời xin lỗi CĐV trên trang cá nhân: "Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày".

Việc Tiến Dũng phải ngồi tự bị khiến nhiều fan, đặc biệt là fan nữ không hài lòng. Trên fanpage của Thanh Hóa, không ít cô gái bày tỏ thái độ thất vọng và đòi HLV Mihail trả lại vị trí chính thức cho thủ thành U23 Việt Nam.

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok