Số hóa

Facebook Messenger đã cho phép gửi ảnh siêu nét độ phân giải 4K

Người dùng Facebook Messenger đã không còn phải lo ngại về việc hình ảnh chia sẻ bị giảm chất lượng nữa vì ứng dụng này đã cho phép gửi ảnh siêu nét lên tới 4K

Với một nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ người dùng, thời gian gần đây Facebook liên tục bổ sung các tính năng mới tiện lợi như chia sẻ nhạc Apple Music, Spotify, gửi tiền cho bạn bè,… Hiện, công ty cũng đang cải thiện một tính năng có từ lâu nhưng lại được mọi người yêu thích: Chia sẻ hình ảnh.

Trước đây, độ phân giải của mỗi bức ảnh được gửi bằng ứng dụng Facebook Messenger là 2K (2048×2048 pixels). Lý do là vì người dùng không muốn mất quá nhiều thời gian để ảnh được tải lên trước khi gửi.

Bây giờ, bản cập nhật mới cho phép người dùng gửi ảnh với chất lượng lên tới 4K (4000*4008 pixels). Vậy nên nếu bạn gửi ảnh từ chiếc điện thoại iPhone X, Pixel 2, hoặc Samsung Galaxy S8 hoặc Note 8, người nhận của bạn sẽ nhận được bức ảnh có độ phân giải được giữ nguyên như ban đầu.

Facebook Messenger cho phép người dùng gửi ảnh chất lượng cao lên tới 4K.

Theo Facebook, mỗi tháng có tới 17 tỷ bức ảnh được chia sẻ qua Messenger. Vì vậy, việc chia sẻ những hình ảnh chất lượng cực cao, lên tới 4K sẽ làm cho cuộc trò chuyện giữa những người bạn với nhau trở nên thú vị hơn.

Bạn chỉ cần cập nhật ứng dụng Messenger của mình lên phiên bản mới nhất, phần còn lại hãy để nó tự động chạy.

Hiện, tính năng gửi ảnh siêu nét này đã sẵn sàng với những thiết bị chạy Android và iPhone ở Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore và Hàn Quốc. Tính năng này được cho là sẽ phổ biến ở nhiều quốc gia trong một vài tuần tới.

Theo Engadget

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok