Cuộc sống

Em vợ liên tục có biểu hiện lạ khiến tôi thấp thỏm lo âu

Khi cho cô em vợ về sống chung cùng 2 vợ chồng, tôi bỗng nhận thấy cô ấy ân cần chăm sóc tôi thái quá. Tôi phân vân không biết có nên nói chuyện này cho vợ tôi biết hay không.

Tôi lấy vợ được 5 năm và có một con gái. Vợ tôi có một người em gái kém 2 tuổi. Cô em gái này lấy chồng trước chị gái, nhưng không may người chồng mất vì tai nạn giao thông. Từ đó, cô ấy chỉ sống với bố mẹ tôi ở dưới quê. Thỉnh thoảng, gia đình tôi mới về thăm bố mẹ vợ và em vợ. Vợ tôi rất yêu quý và thương cô em này. Nhiều lần, cô ấy đã tỏ ý muốn đón cả bố mẹ và em gái lên sống chung với gia đình tôi, thế nhưng, họ không đồng ý vì đã quen sống dưới quê.

Em vợ liên tục có biểu hiện lạ khiến tôi thấp thỏm lo âu (ảnh minh họa)

Năm ngoái, bố vợ tôi mất. Mẹ vợ thương nhớ ông rồi cũng qua đời không lâu sau đó. Sau khi mẹ mất, vợ tôi lo lắng không còn ai chăm sóc, lo lắng cho em nên xin tôi đón em lên thành phố, ở chung với chúng tôi. Ban đầu, em không chịu. Chỉ đến khi tôi khẳng định tôi đưa ra ý định đón em lên, em mới đồng ý.

Lên thành phố, vợ tôi sắp xếp cho em gái ở trên tầng ba, vợ chồng và các con tôi ở tầng 2. Vợ tôi giới thiệu cho em vợ một công việc phục vụ bàn trong quán cà phê của một người bạn. Cô ấy trở nên vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều. Thấy vậy, vợ tôi vui mừng ra mặt. Chúng tôi bắt đầu ăn cơm chung, cùng đi du lịch… Việc này khiến chúng tôi xích lại gần nhau hơn. Em vợ trở nên vui vẻ, trò chuyện tự nhiên hơn với vợ chồng tôi.

Cũng từ đó, tôi thấy em có nhiều thay đổi. Ngoài việc biết chăm chút bản thân, em cũng giúp chăm sóc nhà cửa. Mỗi sáng, em đều dậy sớm quét tước nhà cửa, giặt phơi quần áo cho cả gia đình, đưa đón con tôi đi học.

Từ đó, tôi quen dần với việc em đi chợ nấu cơm, giặt đồ, phơi quần áo cho vợ chồng tôi mỗi khi chúng tôi không có thời gian. Ngày cuối tuần, hai chị em vợ lại cùng nhau đi chợ, nấu ăn cho cả nhà. Tuy nhiên, tôi bỗng thấy em vợ bắt đầu có những hành động không bình thường. Mỗi khi biết tôi không đi làm, em cũng ở nhà, xin nghỉ ở quán. Những lần như vậy, em thường tỏ ra quan tâm tôi một cách thái quá. Nếu tôi làm việc trên máy tính, em sẽ rót nước đặt sẵn trên bàn. Tôi xem tivi, em đi gọt trái cây. Em cũng thường xuyên mua quần áo cho tôi bằng tiền lương của mình, thậm chí cả đồ lót.

Thậm chí, có hôm tôi phát hiện em đứng nép sau cánh cửa nhìn tôi chăm chú trong lúc tôi đang tập thể dục ngoài sân. Hôm trước, tôi đi chơi tenis về, cả người mồ hôi nhễ nhại. Thấy vậy, em chuẩn bị sẵn khăn tắm, quần áo mới. Em liên tục giục tôi đi tắm, thậm chí tôi thấy em đứng phía sau cánh cửa nhà vệ sinh trong lúc tôi đang tắm.

Những hành động ấy khiến tôi lo lắng, khó xử. Tôi cũng cao trên 1m8, cơ thể rắn chắc do thường xuyên tập luyện thể thao. Vì cũng có duyên với phụ nữ nên chỉ cần nhìn là tôi có thể nhận ra dấu hiệu ai đó đang có ý với mình. Tôi phân vân không biết có nên nói với vợ hay không. Nếu nói, liệu cô ấy có tin tôi không hay lại nghĩ tôi tìm cách đuổi em gái đi?

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: em vợ , tình yêu , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok