Giới trẻ

"Em gái DJ Soda" chinh phục dân mạng bằng thân hình nóng bỏng

Nguyễn Chang, cô gái được mệnh danh là "em gái DJ Soda" là gương mặt trẻ rất đáng chú ý khi có đẹp ngoại hình ấn tượng, nóng bỏng.

Trong cộng đồng mạng Việt cái tên Nguyễn Chang gần đây đang dần quen thuộc với các bạn trẻ, cô nàng nổi tiếng từ việc kinh doanh online này không chỉ chinh phục dân mạng bằng tài bán hàng khéo léo mà còn bằng ngoại hình được ví von như " em gái DJ Soda".

Nguyễn Chang có vẻ ngoài, khuôn mặt khá giống với DJ Soda - "phù thủy âm thanh" nổi tiếng của Hàn Quốc với tài năng DJ cùng vẻ ngoài nóng bỏng.

Với nước da trắng hồng, đường cong gợi cảm với số đo 3 vòng khá hoàn hảo: 82 - 63 - 92, Nguyễn Chang có rất nhiều lợi thế trong công việc làm người mẫu ảnh hay trong chính hoạt động kinh doanh online của cô.

Gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng của Nguyễn Chang đã đủ để đốn gục bao trái tim. Bên cạnh đó, phong cách thời trang hiện đại của 9X Hà thành này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng của Nguyễn Chang đã đủ để đốn gục bao trái tim. Bên cạnh đó, phong cách thời trang hiện đại của 9X Hà thành này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt, thời gian gần đây, Nguyễn Chang còn gia nhập cùng đại gia đình iTV Live - Live to Shine - Mạng xã hội Livestream lớn nhất Việt Nam. Nơi giới trẻ giao lưu, trò chuyện và chia sẻ với nhau về mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Thêm nữa, bản sao của DJ Soda này cũng là gương mặt khá quen mặt với chương trình talkshow Trắng News 999 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Xinh đẹp, tài năng và cực có duyên kinh doanh, đó là tất cả những đặc điểm giúp Nguyễn Chang thành công ở thời điểm hiện tại.

Vẻ ngoài nóng bỏng là thứ "vũ khí" giúp Nguyễn Chang "hạ sát" hàng loạt trái tim của các chàng trai si tình.

Tuy nhiên, chia buồn với những chàng trai si tình, Nguyễn Chang là "hoa đã có chủ" nhưng chỉ cần những hình ảnh của cô nàng thôi cũng khiến cánh mày râu được an ủi. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok