Thế giới

Em bé 11 tháng tuổi chết thương tâm sau 6 giờ bị bỏ quên trong ô tô

Em bé 11 tháng tuổi lìa đời sau 6 tiếng đồng hồ bị bỏ quên trong ô tô đóng kín dưới tiết trời nóng bức; chú chó bị nhốt cùng bé cũng chết thảm.

Kẻ gây ra tấn bi kịch này là Kristen Danielle Graham (40 tuổi, sống ở Virginia, Mỹ). Cô ta bị buộc tội bỏ bê trẻ em và có hành vi tàn ác với động vật.

Kristen Graham được một cô gái 17 tuổi không rõ danh tính giao trách nhiệm chăm sóc đứa con 11 tháng tuổi của cô là Myrical Wicker trong hai ngày. Khoảng 1h ngày 12/9, Graham nhận được điện thoại của một người bạn yêu cầu mang thuốc lá đến nhà. Người bạn này không thể tự mua thuốc lá vì đang phải chăm sóc một người già ở Newport News.

Graham rời khỏi nhà, đặt đứa trẻ và con chó của cô ta vào ghế sau của ô tô rồi lái xe đến cửa hàng 7-Eleven để lấy thuốc lá. Tiếp đó, người phụ nữ này đã dành khoảng thời gian rất dài ở chỗ bạn mình, hoàn toàn quên rằng em bé và chú chó vẫn ở trong ô tô.

Kristen Danielle Graham (Ảnh: NYP)

Ngay cả khi đã trở lại xe và lái về nhà vào lúc 8h, Kristen Danielle Graham vẫn không nhớ đến sự hiện diện của đứa trẻ và con chó trong chiếc ô tô có cửa sổ đóng kín.

Vào khoảng 14h30, sau khi đã ngủ một giấc, Graham tỉnh giấc khi nhận được điện thoại. Cô ta đi ra ngoài kiểm tra, phát hiện cả em bé và con chó đều đã chết. Graham đưa thi thể đứa bé vào nhà và cho vào một túi rác màu đen.

Theo hồ sơ tòa án, ông lão Paul Kudlaty (80 tuổi) chính là người đưa đứa trẻ đến Bệnh viện Bon Secours Mary Immaculate trong một túi rác. Người đàn ông này không phải đối mặt với cáo buộc nào, còn Graham bị bắt ngay sau đó.

Em bé 11 tháng tuổi qua đời thương tâm khi bị bỏ rơi trên xe. (Ảnh: NYP)

Người mẹ 17 tuổi chụp hình cùng em bé. (Ảnh: NYP)

Khi bị thẩm vấn, Graham đưa ra những lời giải thích mâu thuẫn nhau về lý do đứa trẻ và con chó bị bỏ lại trong xe. Cảnh sát đang điều tra xem liệu có phải cô cố tình làm điều đó hay không. Các điều tra viên cũng đang tìm hiểu xem nhiệt độ bên trong xe nóng đến mức nào vào thời điểm xảy ra sự việc.

Cảnh sát trưởng Ron Montgomery cho biết, các quan chức đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi em bé để quyết định có nâng tội danh của Graham lên thành tội giết người hay không.

"Dù đây không phải trường hợp hiếm gặp nhưng chúng tôi rất sốc trước cái chết của em bé 11 tháng tuổi. Chúng tôi là những người thực thi pháp luật nên sẽ điều tra đến tận cùng sự việc để tìm ra nguyên nhân cái chết thương tâm này. Rõ ràng đây là một tình huống khủng khiếp. Mọi người cần lưu ý khi đi du lịch cùng trẻ nhỏ, đừng để xảy ra thêm trường hợp tương tự nào", cảnh sát trưởng nói.

Hiện Graham bị giam giữ tại nhà tù khu vực bán đảo Virginia để chờ kết quả điều tra.

Tác giả: NHẬT THÙY

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok