Thể thao

Duy Mạnh sở hữu thống kê tệ tại Vòng loại World Cup 2022

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đang sở hữu những thống kê tệ tại ba trận thi đấu chính thức ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

ĐT Việt Nam đã kết thúc 4 trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Thầy trò HLV Park Hang Seo đã không có được kết quả tốt khi toàn thua cả 4 trận và phải nhận tới 10 bàn thua cũng như 4 quả phạt đền. Trong đó, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sở hữu những con số thống kê tệ nhất.

Kể từ khi Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khởi tranh, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC ra sân đá chính cho ĐT Việt Nam 3 trận gặp Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman. Tuy nhiên, Duy Mạnh đã trực tiếp khiến ĐT Việt Nam phải chịu hai quả penalty và phải nhận một thẻ đỏ.

Trong trận đấu ra quân gặp Ả Rập Xê Út, khi ĐT Việt Nam đang dẫn trước 1-0 với bàn thắng sớm của Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau đó, Những chiến binh Sao Vàng bị gỡ hòa 1-1 khi Salem Al-Dawsari thực hiện thành công quả 11m. Chung cuộc, ĐT Việt Nam để thua ngược với tỉ số 1-3.

Đỗ Duy Mạnh khiến ĐT Việt Nam phải chịu 2 quả penalty tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. (Ảnh: Getty)


Ở trận đấu gặp Oman diễn ra đêm 12/10, Đỗ Duy Mạnh tiếp tục tục khiến ĐT Việt Nam phải chịu quả penalty sau tình huống vung tay vào đối thủ ở phút thứ 63. Dù đã dẫn trước với bàn thắng của Tiến Linh, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo lại phải ngậm ngùi chấp nhận trận thua ngược 1-3.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup 2022 , Duy Mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok