Pháp luật

Đút 2 tay vào túi áo khi chạy xe máy đổ đèo Hải Vân, "quái xế" nhí nhận "kết đắng"

Ngày 11/10, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) cho biết vừa mời làm việc, lập biên bản xử phạt đối với N.N.A (17 tuổi, trú xã Quế An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 92G1-235.46 đổ đèo Hải Vân. Đặc biệt, nam thanh niên này thể hiện “tay lái lụa” khi buông cả 2 tay, bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra với người đi đường và với chính mình.

Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng xôn xao. Khá nhiều người lên tiếng cho rằng hành vi của nam thanh niên này quá coi thường tính mạng của mình và người khác.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp nhanh chóng xác minh và mời N.N.A. đến làm việc.

Tại cơ quan công an, N.N.A. khai nhận ngày 9/10 chạy xe lên đèo Hải Vân chơi. Khi đi về, đổ dốc nên buông cả 2 tay để biểu diễn thì bạn đi cùng quay clip và đưa lên mạng xã hội.

N.N.A. bị lực lượng chức năng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức 8,9 triệu đồng.

Trước đó, Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cũng lập biên bản, thu giữ phương tiện đối với Đ.D.C.T. (15 tuổi, trú quận Hải Châu) vì sử dụng chân chống quệt xuống đường khi xe chạy, xe không có gương chiếu hậu bên trái và điều khiển xe khi chưa đủ tuổi. T. khai vào đêm ngày 2/10, khi chạy xe máy trong hầm chui cầu Trần Thị Lý, T. quẹt chân chống xuống mặt đường để tạo ma sát, xẹt lửa.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok