Giải trí

Dương Mịch thân thiết với Trần Hựu Đình

Cặp sao "Tam sinh tam thế" Dương Mịch, Triệu Hựu Đình gặp nhau tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc, tối qua 15/11. Hai người ngồi cạnh nhau và liên tục trò chuyện rất thân mật.

Dương Mịch gặp Hựu Đình tại sự kiện tối qua 15/11. Hai người được bố trí ngồi cạnh nhau và trò chuyện không dứt.

Đầu năm 2017, cặp đôi có sự kết hợp khá ăn ý trong bộ phim truyền hình "Tam sinh tam thế".

Dương Mịch và Hựu Đình đã rất đẹp đôi trong bộ phim "Tam sinh tam thế". Cả hai diễn xuất nhập tâm khi vào vai một cặp tình nhân có tình yêu trắc trở. Ngoài đời, họ đều đã có gia đình riêng nhưng khi ở trên màn ảnh, họ thực sự thuộc về nhau.

Sau khi bộ phim kết thúc, Dương Mịch từng thổ lộ, cô rất ngưỡng mộ mẫu đàn ông như Hựu Đình. Ở bên anh, cô hoàn toàn đắm chìm vào nhân vật và trên màn ảnh họ rất đẹp đôi.

Dù rất thân thiết nhưng Dương Mịch khẳng định, cô chỉ xem Hựu Đình là anh em tốt. Sau bộ phim, họ vẫn giữ quan hệ thân thiết và gặp gỡ nhau trong các sự kiện.

Triệu Hựu Đình là ông xã của nữ diễn viên Cao Viên Viên. Anh trân trọng bà xã hơn tuổi và luôn một mực chung thủy dù xung quanh nam diễn viên điển trai này luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh.

Dương Mịch là vợ của nam diễn viên Lưu Khải Uy. Cặp đôi vướng nghi án ly dị suốt 2 năm qua nhưng chưa bao giờ xác nhận thông tin này. Trong khi Dương Mịch bận rộn với các dự án điện ảnh và sự kiện, thì Lưu Khải Uy toàn tâm toàn ý chăm con gái chung của họ tại Hồng Kong.

Hựu Đình và Dương Mịch chụp ảnh chung trong một sự kiện hồi tháng 7/2017.

Hai ngôi sao rất thân thiết và vui vẻ khi ở bên nhau.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok