Giải trí

Dương Mịch lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò đàn em gia thế

Dương Mịch vừa tham gia chương trình China's Got Talent. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trên truyền hình sau khi vướng tin đồn hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân.

Mới đây, Dương Mịch đã chia sẻ loạt ảnh được chụp khi cô tham gia chương trình China's Got Talent. Nữ diễn viên mặc áo kẻ kết hợp quần jeans trắng trẻ trung. Truyền thông Trung Quốc khen ngợi ngoại hình nổi bật của cô.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch xuất hiện trên truyền hình sau khi vướng tin đồn hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân. Ngôi sao 33 tuổi cũng vừa hoàn thành thủ tục chia tài sản với chồng cũ Lưu Khải Uy. Theo truyền thông Hoa ngữ, tài sản của hai người được phân chia khá chênh lệch. Dương Mịch sở hữu tới 4,5 tỷ NDT (xấp xỉ 640 triệu USD), trong khi đó Lưu Khải Uy chỉ được chia 500 triệu NDT (khoảng 71 triệu USD).

Trong showbiz, Dương Mịch được xem là người có tính cách cứng cỏi, mạnh mẽ. Cô chưa từng trốn tránh công chúng và truyền thông trước bất kỳ scandal nào. Đối với loạt lùm xùm xoay quanh chuyện hẹn hò với tình trẻ và bị con gái lạnh nhạt, Dương Mịch vẫn nhận lời tham gia các game show truyền hình.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ. Cô từng bị nghi ngờ cặp kè Đặng Luân, Lý Dịch Phong. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thậm chí bị đồn phải lòng Tạ Đình Phong.

Dương Mịch thường phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định chỉ coi đối phương là đồng nghiệp. Gần nhất, nói về mối quân hệ với Ngụy Đại Huân, bạn thân của Dương Mịch cũng khẳng định minh tinh Hoa ngữ chỉ coi tài tử như bạn cùng giới tính. Tuy nhiên, lời nói trên không thuyết phục được công chúng Trung Quốc. Nhiều người tin rằng nữ diễn viên 33 tuổi đang hẹn hò đàn em.

Vì Dương Mịch đã ly hôn nên khán giả có xu hướng ủng hộ cặp sao. Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng". Nam diễn viên là người thừa kế khối gia sản khá lớn từ cha - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông Ngụy sở hữu 18 công ty lớn, nhỏ rải rác khắp Trung Quốc, trong đó nổi tiếng nhất là công ty TNHH Phát triển Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Kim Nguyên.

Scandal hẹn hò bắt nguồn từ loạt ảnh do Sina tung ra. Trong ảnh, Ngụy Đại Huân và một cô gái đang tay trong tay đi dạo trên đường phố Bắc Kinh (Trung Quốc). Dựa theo chiều cao, vóc dáng và vết bớt trên chân, khán giả khẳng định cô gái này chính là Dương Mịch. Truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 7. Nam diễn viên từng đến khách sạn thăm Dương Mịch khi cô bận rộn.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok