Pháp luật

Dùng búa đập hàng loạt cửa kính để trộm cắp tài sản

Ngày 29/6, Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết, đã xác định được nhóm ba đối tượng thực hiện hàng loạt vụ dùng búa đập vỡ cửa kính tại các cửa hàng, siêu thị mini, quán bida trên địa bàn để trộm cắp tài sản.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận tin báo về các vụ việc vào sáng ngày 27/6, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Viện Kiểm sát, Đội Kỹ thuật hình sự Công an quận tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Các đối tượng Nguyễn Vũ A.Th; Nguyễn Đăng Th. và Huỳnh Gia B. (từ trái qua).

Bước đầu ghi nhận tại phường Hòa Khánh Bắc có 3 siêu thị mini, 1 quán bida và 1 quán trà sữa bị các đối tượng đập vỡ kính, đột nhập vào bên trong lục tìm tài sản để trộm cắp.

Cùng thời điểm trên, tại phường Hòa Minh, lực lượng Công an cũng ghi nhận có 1 quán bida và 1 quán bán bánh pizza cũng bị đập phá tương tự.

Theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an quận Liên Chiểu, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự tiến hành thu thập thông tin, tài liệu có liên quan. Chỉ sau ít giờ truy xét, Công an quận Liên Chiểu đã triệu tập được một trong các đối tượng gây án nêu trên là Vũ Nguyễn A.Th., 13 tuổi, trú tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Th., khai nhận, khuya 26/6, Th. cùng với Nguyễn Đăng Th. và Huỳnh Gia B. (15 tuổi), cùng trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà đi một xe máy, mang theo búa bằng kim loại cùng nhau đi trộm tài sản.

Hiện trường vụ việc.

Khi đến địa bàn phường Hòa Khánh Bắc và phường Hòa Minh, ba đối tượng đã thực hiện hành vi đập phá, đột nhập vào các cửa hàng, siêu thị mini, quán bida nêu trên để trộm tài sản.

Ngoài ra, Th. khai trước đó đã cùng đồng bọn thực hiện thêm 2 vụ tại địa bàn xã Hòa Sơn, Hòa Vang cùng với thủ đoạn tương tự.

Hiện nay, vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Trang Trần

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok