Thể thao

Dự đoán tỉ số trận Pháp vs Croatia: Gà trống vô địch World Cup 2018?

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay (15/7), theo đánh giá của các chuyên gia, Pháp sẽ giành chiến thắng trước Croatia để lên ngôi vô địch.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (15/7), Pháp vs Croatia sẽ tranh tài trong trận chung kết để xác định ra nhà vô địch. Trận đấu này diễn ra vào lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam).

Ở cuộc đọ sức này, Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình trẻ trung và tài năng. Ngoài ra, gà trống gô-loa cũng được lịch sử chống lưng, khi bất bại trong 5 trận đấu trước đây với Croatia (thắng 3 và hòa 2).

Pháp vs Croatia sẽ tranh tài trong trận chung kết World Cup 2018.

Theo dự đoán kèo trận Pháp vs Croatia của Whoscored trong khuôn khổ chung kết World Cup 2018, Pháp sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Croatia để lên ngôi vô địch thế giới.

Mặc dù bị giới chuyên môn đánh giá yếu hơn Pháp, nhưng HLV Dalic của Croatia không lấy đó làm lo ngại. Phát biểu trước trận Pháp vs Croatia, HLV Dalic cho hay: “Đây là trận chung kết và các cầu thủ của tôi biết rõ ý nghĩa của trận chiến này. Mặc dù, chúng tôi có một số trường hợp dính chấn thương, nhưng tôi hy vọng họ sẽ bình phục và sẵn sàng ra sân chiến đấu”.

“Cho dù thắng hay thua ở trận chung kết thì đó cũng là cơn địa chiến ở Croatia. Điều này tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh và động lực. Có thể nói đây là thời điểm không thể tốt hơn cho các cầu thủ và huấn luyện viên. Bất cứ điều gì xảy ra trong trận đấu với Pháp thì chúng tôi vẫn sẽ hạnh phúc, tự hào và xứng đáng với nó” - HLV Zlatko Dalic nói thêm.

Bên phía tuyển Pháp, HLV Deschamps cho biết: “Tôi sẽ nói với các học trò của mình rằng, không có gì tốt đẹp hơn cho một cầu thủ khi được chơi trận chung kết World Cup. Và tôi sẽ nói 3 điều quan trọng là phải giữ bình tĩnh, có sự tự tin và thi đấu tập trung”.

“Croatia là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, kinh nghiệm chơi ở những đội bóng hàng đầu châu Âu và thi đấu rất ăn ý với nhau trên sân. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp những đội bóng có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu năm nay và đã giành chiến thắng” - HLV Deschamps tự tin.

Trận đấu giữa Pháp vs Croatia diễn ra vào lúc 22h tối nay (15/7 - giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok