Thể thao

ĐT Olympic Việt Nam phải thay cầu thủ đầu tiên trước thềm Asiad 2018

HLV Park Hang Seo và đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp sự cố đầu tiên về nhân sự trong quá trình chuẩn bị cho Asiad 2018.

Theo đó trong buổi sáng nay (10/8), HLV Park Hang Seo đã buộc phải đưa ra quyết định thay thế trung vệ Thành Chung bằng tiền vệ Minh Vương từ CLB HAGL.

Trước đó, trong buổi tập của ĐT Olympic Việt Nam tại Bình Dương trong buổi chiều ngày 9/8, trung vệ của Hà Nội FC đã bất ngờ gặp chấn thương. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy Thành Chung bị rách bắp chân và cần quãng thời gian 1 tháng để có thể phục hồi hoàn toàn. Với chấn thương này, Thành Chung không thể tiếp tục cùng ĐT Olympic Việt Nam tham gia thi đấu tại Asiad 2018. Bởi trận đấu mở màn của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu tại Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới.

ĐT Olympic Việt Nam có sự điều chỉnh đầu tiên về nhân sự

Do đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải loại Thành Chung khỏi danh sách 20 cầu thủ chính thức của Olympic Việt Nam lên đường đi Indonesia tham dự Asiad 2018. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã khiến tất cả phải bất ngờ khi quyết định không thanh thế Thành Chung bằng một trung vệ mà điền tên Minh Vương vào danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam.

Kể từ khi phục hồi chấn thương, Minh Vương đã thi đấu khá hay trong màu áo HAGL tại V.League 2018. Tuy nhiên, tại giải Tứ hùng 2018, những dấu ấn mà Minh Vương để lại là không vượt trội so với những cầu thủ khác nên tiền vệ của HAGL đã không được HLV Park Hang Seo lựa chọn khi đưa ra quyết định chốt danh sách 20 cầu thủ vào tối ngày 7/8 vừa qua.

Tuy nhiên, với việc Thành Chung bất ngờ gặp chấn thương đã mở ra cơ hội để Minh Vương có thể ghi dấu ấn cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 trên đất Indonesia tới đây. Sau khi được triệu tập bổ sung, Minh Vương sẽ có mặt tại Bình Dương để tập trung cùng đội tuyển Olympic Việt Nam ngay trong buổi chiều nay.

Vào ngày 11/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho Asiad 2018. Theo lịch thi đấu đã được công bố vào ngày 14/8 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận đầu, gặp Olympic Pakistan.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Olympic Việt Nam , Asiad 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok