Thể thao

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng sau trận thắng Campuchia

LĐBĐ Việt Nam đã thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam 500 triệu đồng sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước chủ nhà Campuchia để có mặt ở trận chung kết

Tối 12/5, ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước chủ nhà Campuchia, qua đó có lần thứ 10 liên tiếp lọt vào trận chung kết ở một kỳ SEA Games. Những người đã ghi bàn để mang về chiến thắng cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung là Vạn Sự, Hải Yến, Thùy Trang và Huỳnh Như.

Sau khi kết thúc trận đấu, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - ông Trần Quốc Tuấn đã xuống sân chúc mừng HLV Mai Đức Chung và các thành viên trong ĐT nữ Việt Nam, đồng thời thông báo Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam thưởng đội 500 triệu đồng vì thành tích vào trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32. Chủ tịch Trần Quốc Tuấn động viên toàn đội và căn dặn giữ sức khoẻ, tiếp tục chuẩn bị thật kỹ cho trận chung kết bóng đá nữ, gặp Myanmar vào ngày 15/5 tới.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã vào đến chung kết. Trận bán này cũng khá vất vả. ĐT nữ Việt Nam rất tôn trọng đối thủ và đội Campuchia cũng có nhiều tiến bộ. Trận đấu này đội đã đảm bảo được yêu cầu của ban huấn luyện đề ra. Đó là vừa thắng trận vừa đảm bảo được lực lượng.”

Với chiến thắng 4-2 trước ĐT nữ Thái Lan, ĐT nữ Myanmar sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong trận chung kết. Ở vòng bảng, hai đội đã chạm trán nhau và phần thắng thuộc về ĐT nữ Việt Nam với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, Myanmar luôn là đối thủ đáng gờm tại khu vực Đông Nam Á. Việc họ ngược dòng thành công trước Thái Lan dù đã bị dẫn trước với tỉ số 0-2 sẽ là hồi chuông cảnh báo cho ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok