Pháp luật

Đột kích sới bạc trong chòi cá giữa đồng, tóm gọn 18 con bạc

Khi 18 con bạc đang say sưa sát phạt trong chòi canh của một hộ nuôi cá thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Tĩnh ập vào bắt quả tang.

Sau 1 tháng mật phục, ngày 8/8 vừa qua, lực lượng hình sự Công an TP Hà Tĩnh đã phá ổ bạc được tổ chức tinh vi với thủ đoạn là đánh nhanh, rút nhanh, thường xuyên thay đổi địa điểm.

Các con bạc tại CQĐT

Theo phản ánh từ quần chúng nhân dân, tại khu nuôi cá của một hộ dân thuộc khu phố 3, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh có hiện tượng tụ tập nhiều người để đánh bạc ăn tiền. Lực lượng Công an TP đã xác minh nguồn tin và cử trinh sát trực tiếp nắm bắt tình hình.

Qua theo dõi, tụ điểm này có vị trí địa hình, địa vật hết sức độc đáo, đó là chòi canh của một hộ nuôi cá. Xung quanh là đồng không vắng vẻ, chủ hồ lại nuôi thêm chó và rào thép gai bảo vệ; khả năng tiếp cận hết sức khó khăn.

Với quyết tâm phá án, chiều 8/8, lực lượng hình sự Công an TP Hà Tĩnh bằng các biện pháp nghiệp vụ đã tiếp cận hồ cá và bất ngờ ập vào chòi canh, bắt quả tang 18 con bạc đang sát phạt nhau.

Hiện trường vụ đánh bạc

Trên chiếu bạc, lực lượng chức năng thu giữ 75 triệu đồng, 1 bộ bát đĩa, 4 con vị và 1 bộ dụng cụ cắt vị.

Tại CQĐT, chủ sới là Nguyễn Văn Quốc (SN 1996) khai nhận, trưa cùng ngày, Quốc đã liên hệ qua số điện thoại riêng và rủ các con bạc đến hồ nuôi cá của anh Nguyễn Trường Hà (SN 1969) để đánh xóc đĩa.

Quốc cam kết với con bạc là luôn an toàn và cử người cảnh giới để con bạc yên tâm chơi. Trước khi vào chơi Quốc thu “tiền hồ” mỗi người 500.000 đồng.

Hiện, CQĐT đang lập hồ sơ xử lý 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo tài liệu của cơ qua công an, các đối tượng này đã có nhiều tiền án, tiền sự, nằm trong băng nhóm và có sử dụng ma túy.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok