Xã hội

Đồng chí Lê Thanh Hải dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày (23/4), đồng chí Lê Thanh Hải, Nguyên ủy viên Bộ chính trị, Nguyên Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã tới dâng hoa, dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên và khu mộ Bà hoàng Thị Loan.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- Phó bí thư thường trực tỉnh ủy.
images1279116 MG 3624
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng hoa chào mừng Nguyên ủy viên Bộ Chính trị Lê Thanh Hải nhân chuyến thăm Nghệ An.

Tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích Kim Liên, đồng chí Lê Thanh Hải và đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người đã đi xa nhưng tư tưởng của Người vẫn sống mãi với non sông Việt Nam. Thực hiện những lời di huấn của Bác, các đồng chí trong đoàn nguyện hứa mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
images1279117 MG 3820
Đoàn thành kính làm lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cũng trong sáng 23/4, đồng chí Lê Thanh Hải đã đến thăm quê Nội và quê Ngoại của Bác Hồ; nghe giới thiệu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người.
images1279118 MG 3692
Trước đó, đoàn công tác cũng đã tới núi Động Tranh thuộc xã Nam Giang (Nam Đàn), tổ chức dâng hương, dâng hoa lên phần mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu Bác Hồ.

Đoàn công tác cũng đã tới núi Động Tranh thuộc xã Nam Giang (Nam Đàn), tổ chức dâng hương, dâng hoa lên phần mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu Bác Hồ.

Tiếp đó, đồng chí Lê Thanh Hải và đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại khu mộ Bà Hoàng Thị Loan, thân mẫu của chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tại mộ Cụ Hà Thị Hy- bà nội của Bác và mộ ông Nguyễn Sinh Xin- em trai của Bác ở núi Động Tranh - xã Nam Giang huyện Nam Đàn./.

Tác giả bài viết: Bùi Thọ - Cảnh Hồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok