Trong tỉnh

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri TP Thanh Hóa

Sáng 8-1, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; Đại đức Thích Tâm Đức, Ủy viên Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Hội Phật giáo tỉnh; Bùi Đình Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp; Đinh Xuân Hướng, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; Hoàng Thị Mai, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại TP Thanh Hóa sau Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVII.

Các đại biểu HĐND tỉnh với cử tri TP Thanh Hóa.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri diễn biến, kết quả Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVII. Trong đó, nhấn mạnh đến những nội dung quan trọng liên quan đến tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017, nhất là việc thực hiện những chỉ tiêu cụ thể; phổ biến nội dung các nghị quyết vừa được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

Các cử tri TP Thanh Hóa đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVII, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, tin tưởng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm qua.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng đã báo cáo kết quả hoạt động của tổ đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử TP Thanh Hóa. Theo đó, trong năm 2017, tổ đại biểu và đại biểu HĐND tỉnh đã có nhiều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân; gương mẫu chấp hành và tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn gần gũi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Về nhiệm vụ năm 2018, có ý nghĩa hết sức quan trọng, là năm bản lề đối với thực hiện kế hoạch 5 năm của tỉnh, cũng như TP Thanh Hóa, do đó đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đề nghị thành phố cần đề ra được các giải pháp đồng bộ, sáng tạo, sát với tình hình thực tế của địa phương và phải thực hiện với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị.

Rà soát, đánh giá nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ thành phố, cần làm rõ những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế phải khắc phục, từ đó đề xuất các giải pháp và tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ của Trung ương, của tỉnh, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ. Cùng với đó, đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị; rà soát, bổ sung lại quy hoạch; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát Đảng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, tạo sự đoàn kết thống nhất, nhân lên niềm tin của các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Tác giả: Quốc Hương

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok