Trong tỉnh

Đôi nam nữ gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản bị bắt giữ

Để có tiền tiêu xài, đôi nam nữ rủ nhau bịt mặt đi xe gắn máy, thực hiện các vụ cướp giật tài sản của người đi đường trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Ngày 4/10, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hoá) cho hay, đơn vị đang điều tra về hành vi cướp giật và trộm cắp tài sản của 2 đối tượng Trịnh Thị Nga (SN 1986), trú tại xã Hoằng Khê, huyện Hoằng Hóa và Hoàng Văn Đức (SN 1986), trú tại xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc.

Hai đối tượng Đức và Nga tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo điều tra ban đầu, ngày 6/7, Nga đã cùng với Hoàng Văn Đức đi xe máy, mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang bịt mặt và cướp giật 1 chiếc điện thoại di động iPhone 5S của 1 phụ nữ đi đường.

Công an sau đó đã tiến hành triệu tập Hoàng Văn Đức để làm rõ hành vi nói trên. Tại cơ quan công an, Đức khai nhận đã cùng Nga thực hiện hành vi cướp giật tài sản. Sau vụ cướp trót lọt, cả 2 mang chiếc điện thoại cướp được đi bán lấy tiền tiêu xài.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và tuyên truyền vận động của cơ quan công an, mới đây, đối tượng Trịnh Thị Nga đã đến Công an huyện Hoằng Hóa đầu thú.

Các đối tượng cũng khai nhận, từ đầu tháng 7/2017 đến kh bị bắt, đôi nam nữ này đã cùng nhau thực hiện trót lọt 6 vụ cướp giật và 2 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và Hậu Lộc.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Tác giả: Lương Thị

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok