Cuộc sống

Dốc lòng dốc sức cung phụng chồng trẻ, quý bà ngã quỵ khi một ngày biết tin này

Đã là chồng dù có nhỏ tuổi hơn vợ thì vẫn là người đàn ông, là trụ cột trong gia đình, vậy thì anh ấy phải có trách nhiệm, phải lo toan những việc lớn trong nhà chứ, sao cứ phải sống bám vào chu cấp của vợ một cách vô tư như vậy?

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì chị kể trong câu chuyện Gói quà đến nhầm địa chỉ tố tội ngoại tình khủng khiếp của chồng, thì việc chị lấy chồng nhỏ hơn tuổi mình chẳng có vấn đề gì lớn cả, hoàn toàn khi hai người đến với nhau vì tình yêu.

Tình yêu không quan trọng chuyện tuổi tác, ở đây tôi chỉ muốn phân tích một vài điểm để chị tham khảo rằng đó có phải là nguyên nhân khiến anh chồng trẻ của chị ngoại tình hay không?

Chị có trình độ, có của ăn của để, chị yêu chồng, chăm sóc, lo lắng cho chồng khiến chồng chị như một cậu em được vợ chiều chuộng, cung phụng đầy đủ đó là điều không đáng chê trách trong tình cảm vợ, chồng, mà ngược lại tôi ủng hộ chị.

Song cái chị cần xem xét lại là có nên đáp ứng mọi yêu cầu của chồng một cách vô điều kiện như chị đã làm bấy lâu nay không? Đã là chồng dù có nhỏ tuổi hơn vợ thì vẫn là người đàn ông, là trụ cột trong gia đình, vậy thì anh ấy phải có trách nhiệm, phải lo toan những việc lớn trong nhà chứ, sao cứ phải sống bám vào chu cấp của vợ một cách vô tư như vậy?

Chị có nghĩ tới câu “no cơm, ấm cật dậm dật suốt ngày” hay không? Chồng dư thừa, sung sướng thế, nhàn thân thế, trẻ trung sung sức thế, còn vợ đã lớn tuổi hơn, mà suốt ngày bận bịu công việc kiếm tiền, chồng không đi với gái trẻ mới là chuyện lạ. Bức xúc tôi nói lên suy nghĩ của mình như vậy, mong chị bỏ qua nếu không bằng lòng, còn nếu chị thấy đúng mong chị rút ra bài học kinh nghiệm cho mình để giữ được hạnh phúc gia đình chị nhé.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chồng trẻ , quý bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok