Giới trẻ

Đoàn xe ăn hỏi 'nẹt pô' gây náo loạn đường phố Hà Nội

Nhiều người cho rằng đám cưới này tổ chức có phần khoa trương, việc đoàn xe nẹt pô liên tục gây ảnh hưởng tới mọi người.

Đoạn video ghi lại khung cảnh đám ăn hỏi của một cặp đôi mặc lễ phục đỏ đứng trên đầu mui xe ô tô vẫy tay chào người đi đường. Theo sát chiếc xe ô tô đắt tiền chở tân lang, tân nương là một đoàn xe phân khối lớn đi dàn thành nhiều hàng và liên tục nẹt pô trên đường lớn.


Những hình ảnh này được ghi lại trên tuyến đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội và sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Nhiều người chỉ trích đám cưới này tổ chức có phần lố bịch, khoa trương hơn nữa đoàn xe nẹt pô liên tục gây ồn ào, ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Tài khoản Hoàng Sơn không hài lòng: "Đám cưới đám xin mà chúng nó làm như đi diễu hành, đứng vẫy tay như đại biểu đi tranh cử. Lố quá là lố". "Làm lố thế này sau này về không hạnh phúc người ta cười cho. Có tiền thì ăn nhà hàng xịn xịn, mặc cái váy thật lộng lẫy đi chứ thể hiện thế này chỉ thấy không bình thường. Chưa kể cứ nẹt pô điếc cả tai, đi đường ghét nhất mấy đứa đi xe như thế", Facebooker Thu Phương nói.

Tài khoản Đại thiếu gia cũng viết: "Kệch cỡm, không biết đám cưới của Việt Nam hay Trung Quốc nữa khi ăn mặc trang phục thế kia".

Nhiều người lại tỏ ra thích thú, khen ngợi đám cưới này độc và lạ. "Ôi đám cưới chất chưa kìa, đi hẳn siêu xe cơ mà. Đầu tư ghê đây", tài khoản Sơn Béo viết. "Lấy chồng giàu cũng thích thật đấy. Không có tiền mới sợ chứ có tiền thì người ta làm thế nào chả được", một Facebooker khác bênh vực.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Đoàn xe , ăn hỏi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok