Trong tỉnh

Địu con 4 tháng tuổi lên cầu tự vẫn

Một người phụ nữ ở Thanh Hóa địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi lên cầu định tự vẫn. Rất may, người dân đi qua đã phát hiện kịp thời, trấn an tư tưởng và gọi điện báo cho cơ quan công an địa phương tới hỗ trợ.

Sự việc diễn ra vào 6h45 phút 14/7 tại cầu Thiệu Hóa. Thời điểm này, chứng kiến cảnh một người phụ nữ địu con nhỏ 4 tháng tuổi trước ngực đứng giữa cầu Thiệu Hóa có ý định nhảy cầu tự tử.

Ngăn chặn kịp thời người phụ nữ địu con nhỏ có ý định tự tử

Cô Nguyễn Thị Chinh trên đường đi làm ở trường Mầm Non Thiệu Đô (Thiệu Hóa) và anh Lê Xuân Duy chuyên viên Bảo hiểm xã hội huyện Thiệu Hóa không một chút do dự đã tìm cách tiếp cận.

Một người lao vào giữ nói chuyện, động viên người phụ nữ này không được nghĩ quẩn. Đồng thời gọi điện cho công an thị trấn Thiệu Hóa tới để hỗ trợ.

Người phụ nữ cho hay quê ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) do trầm cảm sau sinh nên có ý định tự tử cùng con nhỏ. Sau khi được trấn an tư tưởng, công an và người dân đã hỗ trợ người phụ nữ này gọi người nhà xuống đưa về.

Chính quyền địa phương và thủ trưởng nơi cô Chinh và anh Duy đã biểu dương tinh thần giúp đỡ người khác trong trường hợp nguy hiểm tới tính mạng.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok