Xã hội

Điều tra vụ tài xế xe tải mang thi thể người vứt bên lề đường rồi lên xe bỏ đi

Công an quận 12, TP.HCM đã trích xuất hình ảnh camera an ninh tại tuyến đường xung quanh hiện trường để xác định BKS xe tải và nhận dạng tài xế này.

Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra vụ việc một tài xế xe tải mang xác người vứt bên lề đường rồi lên xe bỏ đi. Lực lượng chức năng đã trích xuất hình ảnh camera an ninh tại tuyến đường xung quanh hiện trường để xác định BKS xe tải và nhận dạng tài xế.

Thông tin trên VietNamNet, sáng 1/12, lực lượng thanh niên xung phong đứng điều tiết giao thông tại khu vực giao lộ Quốc lộ 1 - đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12 thì thấy một xe tải dừng trên đường, theo hướng về TP Thủ Đức.

Điều tra vụ tài xế xe tải mang thi thể người vứt bên lề đường rồi lên xe bỏ đi Ảnh 1

Hiện trường vụ việc


Sau đó, tài xế này đã bế một người đàn ông lớn tuổi rồi đặt sát bên lề đường. Tiếp đó, tài xế xe tải dắt chiếc xe gắn máy ở hiện trường vào dựng sát chỗ người đàn ông đang nằm, rồi nhanh chóng leo lên xe tải bỏ đi.

Theo BVPL, khi người dân tới kiểm tra thì người đàn ông kia đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, VKSND địa phương đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp Công an quận 12 khám nghiệm hiện trường.

Công an tổ chức dựng lại hiện trường vụ việc. Ảnh: BVPL

Bước đầu cho thấy ở giữa đường có một vết cày được cho là của xe máy nạn nhân nên Công an đã đưa xe ra lại để dựng hiện trường. Do trên người nạn nhân không giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tổng hợp

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok