Xã hội

Điều tra vụ người đàn ông bán vé số chết trên vỉa hè

Nằm bất động trên vỉa hè, người dân xung quanh gọi nhiều lần nhưng không thấy người đàn ông phản hồi, khi kiểm tra mới tá hỏa nạn nhân đã ngưng thở.

Tối 27/9, Công an Tp.Thủ Dầu Một đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh N.H.M. (SN 1988, quê Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng chiều cùng ngày anh M., đi bán vé số đến 1 căn nhà trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một thì nằm gục dưới đất. Nhiều người đi đường nghĩ nạn nhân mệt nằm ngủ hoặc say rượu nên không để ý.

Tới hơn 17h cùng ngày, chủ căn nhà đi làm về thấy anh M. nằm bất động nên gọi nhiều lần nhưng không thấy anh này tỉnh. Lại gần kiểm tra thì tá hỏa nạn nhân cơ thể đã tím tái, ngưng thở nên hô hoán người dân và báo công an.

Hiện trường vụ việc - Ảnh NT.

Nhận tin báo, Công an có mặt bảo vệ hiện trường. Được biết anh M., đang đi bán vé số và ở trọ tại Bình Dương. Thời điểm phát hiện trên người nạn nhân không có tài sản gì.

Gia đình nạn nhân cũng thuộc diện khó khăn, có vợ và 2 con nhỏ cũng đi bán vé số. Người dân đã lập thùng quyên góp tại hiện trường để hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình anh M.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok