Pháp luật

Điều tra vụ chồng đâm vợ và tình địch tử vong

Thấy vợ và tình địch ngồi choàng vai tâm sự sau cuộc nhậu, Kha dùng dao lao đến đâm khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Ngày 18/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Châu Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Đồng thời, đang tạm giữ hình sự nghi phạm là Mai Văn Kha, 40 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều hành vi giết người.

Nghi phạm là Mai Văn Kha tại cơ quan công an.



Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 17/12, Mai Văn Kha ngồi nhậu chung với hai người bạn, cùng vợ là chị L.T.T.D., 38 tuổi, trú xã Kim Long, huyện Châu Đức và anh H.T.H.N., 39 tuổi, trú xã Xà Bang, huyện Châu Đức.

Sau đó, cả nhóm cùng nhau đi ra khu vực nghĩa địa Xà Bang tiếp tục nhậu và hát karaoke.

Đến khoảng 21h cùng ngày, hai người bạn và vợ của Kha về trước, còn Kha tiếp tục nhậu chung với anh H.T.H.N. Tại đây, Kha thấy anh N. nhận được cuộc gọi của ai đó hẹn nhậu tiếp tại nghĩa địa.

Bực tức vì nghĩ rằng người gọi điện là vợ, hẹn tình mới là anh N. nên Kha quay về nhà thủ sẵn con dao trong người và đi ra lại khu vực nghĩa địa.

Lúc này, Kha thấy vợ và anh N. đang ngồi choàng vai nhau tâm sự nên lao vào đâm vợ nhiều nhát, tử vong tại chỗ. Thấy vậy, anh N. lao vào can ngăn cũng bị Kha đâm tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Kha đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, Kha và chị L.T.T.D có với nhau 3 con chung, cả 2 nộp đã nộp đơn ly hôn ra tòa chờ giải quyết.

Nguyên nhân vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gio Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok