Pháp luật

Điều tra U50 đánh chết vợ rồi tạo hiện trường giả tai nạn giao thông

Sau khi hành hung vợ trọng thương, người đàn ông ở Đắk Lắk đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không kịp, liền dựng hiện trường giả tai nạn giao thông để thoát tội.

Lực lượng chức năng áp giải đối tượng về hiện trường để phục vụ điều tra (ảnh: báo Giáo thông).

Ngày 5/4, báo Giao thông dẫn thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã di lý Mã Minh Thu (55 tuổi, trú xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) về đơn vị để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị X. (47 tuổi, vợ của nghi can), bị đánh chết trong một cuộc cãi vã giữa 2 vợ chồng.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 31/3, một người dân khi đi qua cầu số 1 (thuộc đoạn đường liên xã qua Buôn Bling, xã Cư M’gar) đã phát hiện một thi thể nữ giới với nhiều vết thương bên cạnh một chiếc xe máy. Nghi tai nạn giao thông, người này nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng.

Theo Dân Việt, trong đêm cùng ngày, Công an huyện Cư M’gar đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm ban đầu phát hiện nhiều chi tiết đáng ngờ, không giống một vụ tai nạn giao thông. Công an huyện Cư M’Gar ngay sau đó đã trình báo vụ việc lên các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk để cùng phối hợp điều tra.

Địa điểm thi thể nạn nhân được phát hiện (ảnh: Dân Việt).

Nhận định đây là một vụ án mạng, Công an tỉnh Đắk Lắk đã lập tức triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng các đối tượng và xác định Thu là nghi can số 1

Ghi nhận của báo Công lý, khi được triệu tập đến cơ quan điều tra để làm việc, đối tượng Thu một mực phủ nhận việc giết vợ và khẳng định vợ mình tử vong do tai nạn giao thông. Sau hơn 3 ngày đấu tranh, cuối cùng đối tượng đã nhận tội.

Mã Minh Thu khai nhận, sáng 31/3, Thu cùng bà X. đi làm rẫy ở khu vực buôn Bling, xã Cư M’gar. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc bực tức Thu đã lấy cây sắt đập liên tiếp vào đầu của vợ.

Thấy vợ chảy nhiều máu, Thu vội vàng lấy xe máy chở vợ đi cấp cứu. Khi đi đến cầu số 1 phát hiện vợ đã tử vong, đối tượng dựng hiện trường giả thành một vụ tai nạn giao thông. Sau đó, Thu chạy bộ về rẫy lau chùi vết máu, dọn dẹp hiện trường và đem hung khí gây án chôn sau vườn để xóa dấu vết.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok