Giáo dục

Điều tra clip người phụ nữ dùng thước đánh liên tiếp học sinh

Hiện phòng Giáo dục và Đào tạo TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xác minh đoạn clip một phụ nữ chửi bới và dùng thước đánh liên tiếp vào học sinh.

Sáng ngày 19/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài khoảng 30S, ghi lại cảnh một người phụ nữ đang la mắng và dùng thước nhựa dẻo đánh liên tiếp vào người một cháu học sinh.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự thu hút lớn từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người điều bức xúc trước thái độ và hành động của người phụ nữ này. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên được xác định xảy ra ở TP Quảng Ngãi

Sáng cùng ngày, trao đổi với Báo chí, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Quảng Ngãi, cho biết hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo đang phối hợp với Công an TP Quảng Ngãi tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Trung tâm luyện chữ đẹp, nơi xảy ra vụ việc xôn xao dư luận

"Qua thông tin bước đầu, chúng tôi nắm được video trên được quay tại một Trung tâm luyện chữ cho trẻ, do tư nhân làm chủ, có địa chỉ tại phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi. Hiện chúng tôi đang xác minh người trực tiếp dùng thước đánh học sinh là ai. Đồng thời, kiểm tra Trung tâm này đã được cấp giấy phép hoạt động hay không".

Đoạn clip trên được ghi lại vào ngày hôm qua (18/3) và phát tán lên mạng xã hội Facebook. "Qua xác minh ban đầu, cô giáo có hành vi quát mắng, đánh học sinh không thuộc biên chế ngành giáo dục. Trung tâm luyện chữ đẹp này do Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi cấp phép. Hiện, Công an TP Quảng Ngãi đang vào cuộc xác minh, làm rõ", ông Hưng thông tin thêm.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok