Pháp luật

Điều tra cái chết của 2 người đàn ông

2 người đàn ông được phát hiện tử vong và đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngày 22/3, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông được phát hiện chết trong lùm cây và 1 nam bảo vệ tử vong tại chốt bảo vệ của công ty.

Theo đó, chiều ngày 21/3, người dân đi qua khu vực đường Lê Văn Tách, phường Tương Bình Hiệp, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện 1 người đàn ông nằm bất thường trong bụi cây.

Những người này lại kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Công an phường Tương Bình Hiệp, Công an Tp.Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường, phong toả khu vực phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người này.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. (Ảnh HC).

Tại hiện trường, Công an phát hiện có chiếc xe đạp nghi của nạn nhân. Theo người dân địa phương, nạn nhân sống gần nơi phát hiện thi thể.

Cũng trong chiều 21/3, Công an Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ phát hiện người đàn ông tử vong trong phòng bảo vệ 1 công ty bên đường số 6 thuộc Khu công nghiệp Đồng An (phường Bình Hòa).

Công an đang điều tra làm rõ cái chết của nam bảo vệ. (Ảnh HC).

Theo đó, khi đồng nghiệp tới công ty để thay ca thì phát hiện ông T.V.H, SN 1954, quê tỉnh Quảng Ngãi nằm chết trên giường trong phòng bảo vệ. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an Tp.Thuận An, Công an Tp.Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 người trên.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok