Số hóa

Điều hòa thông minh kết nối với smartphone từ Samsung

Ngoài việc cải tiến thiết kế, hiệu năng, hệ thống điều hòa không khí mới của Samsung còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh để bắt kịp xu hướng Internet of Things.

Yếu tố thẩm mĩ là một trong những điểm được đánh giá cao của dàn điều hòa âm trần Casettle 360. Ảnh: Thành Duy.


Trong khuôn khổ sự kiện Samsung AC Convention diễn ra tại Hà Nội, Samsung cho trình làng hàng loạt giải pháp điều hòa không khí thông minh. Sử dụng nền tảng công nghệ có sẵn, các hệ thống này đều có khả năng đồng bộ hóa với các thiết bị thông minh như máy tính, smartphone, tablet, tạo thành một phần trong hệ sinh thái vận vật kết nối (Internet of Things).


Nổi bật trong các sản phẩm mới ra mắt là hệ thống điều hòa âm trần Casettle 360 với thiết kế dạng tròn, sử dụng công nghệ kiểm soát dòng khí lưu thông Airflow Controk, quạt thổi Booter Fan tạo các lớp khí lạnh dạng tròn lan tỏa đều khắp phòng.

Theo đại diện Samsung, kỹ thuật mới trên sản phẩm này vừa giúp hạn chế tổn thất lưu lượng gió, lại khắc phục tình trạng luồng gió lạnh thổi trực tiếp như phần lớn các hệ thống điều hòa hiện nay.

Trong khi đó, thế hệ dàn nóng NVM-S 30HP được hãng công bố là dàn nóng có hiệu suất cao nhất hiện nay. Nó sử dụng máy nén cuộn biến tần Super Inverter giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt 30%.

Riêng sản phẩm DVM S Eco 14HP được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn. Với công suất tối đa 14 mã lực, nó có thể đóng vai trò là dàn nóng duy nhất phyc vụ điều hòa cho cả khu nhà, giúp tận dụng không gian tốt hơn, lắp đặt và di chuyển đơn giản hơn.

Tất cả sản phẩm này được đồng bộ trong một hệ thống điều hòa không khí trung tâm với tiêu chí tiết kiệm điện, tăng khả năng vận hành và tối đa hóa không gian cho các công trình.

Tác giả bài viết: Thành Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok